Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Địa chỉ in mũ bảo hiểm số 1 Hà Nội - Xưởng in Vietbook

Thông tin mua bán
Mã tin
V260352
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/03/2019
Hết hạn
17/03/2020
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
quatangvietbook34
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cùng với quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm trên mọi tuyến đường được chính phủ quy định nhiều năm qua, chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng và sự phổ biến của mũ bảo hiểm, đặc biệt là mũ bảo hiểm đạt chuẩn. Đây là một lợi thể để nhiều doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ áp dụng việc in mũ bảo hiểm như một hình thức quảng bá hữu hiệu nhất.


Kết quả hình ảnh cho mũ bảo hiểm
 
 

Chính vì lý do đó, Xưởng in Vietbook nhận cung cấp dịch vụ in ấn trên mũ bảo hiểm với mọi loại kích thước, phù hợp với mọi người…cam đoan chất lượng sản phẩm hoàn hảo với giá cả phù hợp nhất.
Kết quả hình ảnh cho mũ bảo hiểm
So với các hình thức quảng cáo khác như truyền hình với chi phi quá cao sẽ không phải là sự lựa chọn hợp lý với nhiều doanh nghiệp. Trong khi đó, các hình thức quảng bá tương tự như in ô, in lên áo mưa lại bị hạn chế về tính phổ biến.

Nhưng mũ bảo hiểm thì khác, không những không bị ảnh hưởng bởi thời tiết ( nắng,mưa…) mà còn có tính “di động” rất cao. Những ưu/nhược điểm trên đây chính là lý do để doanh nghiệp bạn lựa chọn hình thức in mũ bảo hiểm làm quà tặng cho nhân viên/khách hàng/đối tác…của doanh nghiệp mình.

Tại sao quý khách nên chọn mũ bảo hiểm cho chiến dịch quảng cáo của công ty?
 
Hình ảnh có liên quan
 
+ Mẫu mã đa dạng, kích thước linh hoạt phù hợp với nhiều người
+ Ứng dụng thực tế
+ có thể in logo lên mũ bảo hiểm
+ Quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến với người dùng
+ Có tính di động, nên là hiệu quả sẽ rất cao.
 
Khi in nón bảo hiểm tại Quà tặng Vietbook, quý khách sẽ được hưởng ưu đãi gì?
 
Xưởng in Vietbook với những công nghệ in ấn hàng đầu chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách những sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng, mẫu mã phong phú và được in trên mũ bảo hiểm giá rẻ nhất Hà Nội.

Hình ảnh có liên quan
 
Đến với công ty, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhằm chon được mẫu thiết kế đẹp và ưng ý nhất. Ngoài ra, quý khách hàng còn được hỗ trợ về thiết kế với những mẫu mã sáng tạo theo yêu cầu riêng.

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tụy cùng với việc áp dụng những công nghệ hiện đại trên thị trường, Quà tặng Vietbook nhận in quà khuyến mãi tự tin sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hơn hết là sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng!
 
Hình ảnh có liên quan
 

Hình ảnh có liên quan
 
Với phương châm “ Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi”, bằng những công nghệ hàng đầu, thiết bị hiện đại, giải pháp hoàn hảo, đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm, tư vấn chuyên nghiệp chúng tôi luôn luôn cố gắng, nỗ lực để làm hài lòng tất cả Quý Khách Hàng khi đến với Công Ty với tiêu chí: 
- Chất Lượng Hoàn Hảo 
- Thời Gian Chủ Động 
- Giá Thành Cạnh Tranh.
 


LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ SỚM NHẤT
Điện thoại: 091.121.0055 (Mrs. Huyền) 
Email : quatangvietbook@gmail.com 
Địa chỉ: +Tại Hà Nội: 278 Tựu Liệt-Thanh Trì -Hà Nội 
+Tại TP Hồ Chí Minh: 49 Hoàng Bật Đạt -Tân Bình-Tp.Hồ Chí Minh.

 

Tin đăng cùng chuyên mục