Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Địa chỉ uy tín mua tủ áo gỗ ép tại hà nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V135458
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/01/2018
Hết hạn
31/01/2019
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tubepgoviet2017
Điện thoại
01628082600
Địa chỉ
Cầu Giấy- Hà Nội
Nội dung chi tiết

Cùng với sự sôi nổi của thị trường tủ áo gỗ ép hiện nay, không khó để tìm được 1 địa chỉ mua tủ áo gỗ ép tại hà nội

Mua tủ quần áo chất liệu gỗ ép đê la thành

Tủ quần áo bằng gỗ ép đê la thành thường gồm những sản phẩm tủ đóng sẵn. Các sản phẩm ở đây cũng có mẫu mã, hình dáng, sắc màu đa dạng, đa dạng. Theo đó, bạn có thể thoải mái chọn mẫu tủ mà mình ưa chuộng nhất. Bạn có thể chọn tủ áo màu sáng hoặc tủ màu trầm, tủ đựng quần áo gỗ ép mfc hay mdf… tủ dạng cánh mở đóng hay tủ cửa trượt hiện đại. Các sản phẩm đã được bày bán sẵn trong các cửa hàng nội thất đê la thành để bạn chọn lựa.

 

Đơn giá tủ áo gỗ ép ở đê la thành cũng rất phong phú, tùy theo mỗi loại tủ hay kích thước tủ. Bạn có thể thoải mái chọn dòng tủ có giá thích hợp nhất với ngân sách gia đình.

Nhìn chung, các sản phẩm tủ quần áo bằng gỗ ép tại Đê La Thành có kiểu loại đa dạng, mẫu mã đa dạng, chất lượng vừa phải và được bán với giá rẻ, phục vụ nhu cầu mua tủ áo giá rẻ của nhiều người.

 

Đặt đóng tủ quần áo chất liệu gỗ ép tại các xưởng gỗ

Để sở hữu những mẫu tủ đẹp nhất với chất lượng tốt, thích hợp nhất với gu thẩm mỹ cũng như đặc thù gian phòng thì tốt nhất bạn nên đặt đóng tủ ở các xưởng sản xuất đồ gỗ. Và đây cũng là xu hướng lựa chọn của đa số các gia đình ngày nay.

Đặt đóng tủ theo yêu cầu, các KTS sẽ đến tận nhà bạn khảo sát không gian và sẽ thiết kế giúp bạn sở hữu những mẫu tủ đẹp và tiện nghi nhất, đáp ứng yêu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Cùng với đó, bạn sẽ chủ động hơn trong mọi quy trình thiết kế thi công, từ chọn vật liệu phủ bề mặt, chọn cốt gỗ, chọn kiểu dáng tủ đến chọn phụ kiện đóng lắp… Từ đó bạn sẽ sở hữu mẫu tủ đẹp nhất, phù hợp nhất, hài hòa theo tổng thể không gian nội thất chung, biến căn phòng trở nên đẹp gọn, tiện nghi hơn.

Liên hệ với Nội thất Xline khi có yêu cầu đóng đặt tủ quần áo chất liệu gỗ ép tại hà nội. Là địa chỉ tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, sở hữu xưởng sản xuất lớn với hệ thống máy móc hiện đại, Xline tự hào mang đến những sản phẩm nội thất đẹp, chất lượng tốt, tính tiện dụng cao.

Trực tiếp là đơn vị sản xuất không qua trung gian nên giá cả hợp lý, ưu đãi hơn. Xline miễn phí thiết kế 2D, 3D khi đóng tủ quần áo ở Nội thất Xline, miễn phí vận chuyển và lắp đặt nội thành Hà Nội

NỘI THẤT XLINE – TỦ BẾP GỖ VIỆT

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG

Tel : 024 32 008 260

Hotline: 096 451 11 66 – 0963.386.142

VPGD: Tầng 10, Tháp A,18 Phạm Hùng, Cầu Giấy, HN( Tòa nhà MediaMart Phạm Hùng)

Xưởng sx: Tòa nhà Thông Tấn – đường Trần Hữu Dực – Từ Liêm – Hà Nội ( Chân cầu vượt Trần Hữu Dực mới)

Email: noithatxline@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục