Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Dịch Vụ Giác Hơi Tại Tphcm Giá Ưu Đãi Cực Tốt Được Minh Thiện Cung Cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V334566
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2020
Hết hạn
03/01/2021
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CƠ SỞ MASSAGE KHIẾM THỊ MINH THIỆN
Điện thoại
0919 964 879 - 0382 964 077 Mr Thiện
Địa chỉ
Số 27, Nguyễn Chí Thanh, Phường 16, Quận 11, TPHCM
Nội dung chi tiết

dịch vụ giác hơi tại tphcm

       Nhiều người tin rằng tác dụng của giác hơi giúp giảm đau, viêm, hỗ trợ lưu thông máu, thư giãn… Vậy giác hơi là gì và giác hơi có tốt không?

 

       Địa chỉ nào cung cấp dịch vụ giác hơi tại tphcm uy tín, mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và giải đáp mọi vấn đề thắc mắc này nhé!

 

 

dịch vụ giác hơi tại Tphcm

 

 

 

Tìm hiểu giác hơi là gì? Các lợi ích từ giác hơi mang lại:

 

       Giác hơi là một phương pháp trị liệu có nguồn gốc từ Trung Quốc được thực hiện bằng cách đặt những chiếc cốc chuyên dụng trên da để tạo lực hút.

 

       Việc này nhằm mục đích sử dụng lưu lượng máu để hồi phục sức khỏe. Giác hơi lần đầu tiên được thực hiện bởi một nhà giả kim thuật và nhà thảo dược học nổi tiếng có tên là Ge Hong, ông sống từ năm 281 đến 341 trước Công nguyên.

 

       Giác hơi giúp khôi phục lại cân bằng giữa hai thái cực này được cho là có thể giúp cơ thể chống lại mầm bệnh cũng như khả năng tăng lưu lượng máu và giảm đau.

 

       Với các lợi ích từ giác hơi mang lại, bạn đang tìm cho mình địa chỉ cung cấp dịch vụ giác hơi tại Tphcm uy tín chăng? Nếu bạn chưa biết nơi nào đáng tin cậy hãy đến ngay với Massage Khiếm Thị Minh Thiện nhé. 

 

 

dịch vụ giác hơi tại Tphcm

 

 

Dịch Vụ Giác Hơi Tại Tphcm Giá Ưu Đãi Cực Tốt Được Minh Thiện Cung Cấp

 

       Massage Khiếm Thị Minh Thiện là địa chỉ giác hơi chuyên nghiệp tai TPHCM. Với địa chỉ tại quận 11 rất thuận tiện để các bạn tìm thấy Minh Thiện.

 

       Hiện tại Minh Thiện có nhiều gói massage đa dạng, đặc biệt là dịch vụ giác hơi tại Tphcm có mức giá phải chăng chỉ từ 90.000 - 200.000Vnd/

 

       Ngoài ra với không gian yên tĩnh giúp các bạn cảm thấy thoải mái hơn. Và tận hưỡng trọn vẹn các dịch vụ tuyệt vời tại đây.

 

       Nhằm đem lại những dịch vụ tốt nhất nên Minh Thiện đã đầu tư đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp để phục vụ mọi quý khách tốt hơn.

 

       Chúng tôi luôn hoạt động với tiêu chí: " CAM KẾT TUYỆT ĐỐI LÀNH MẠNH - LỊCH SỰ - CHUYÊN NGHIỆP

 

       Với các lý do trên, Massage Khiếm Thị Minh Thiện chính là địa chỉ cung cấp dịch vụ giác hơi tại Tphcm đáng tin cậy dành cho mọi quý khách có nhu cầu và tiết kiệm chi phí. 

 

       Hãy liên hệ qua số hotline: 0919 964 879 - 0382 964 077 Mr Thiện ngay với Massage Khiếm Thị Minh Thiện - chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm chu đáo tận tình tại đây nhé!

 

CƠ SỞ MASSAGE KHIẾM THỊ MINH THIỆN - Là nơi Massage phục hồi sức khoẻ sau quãng thời gian làm việc mệt mỏi, Chuyên xoa bóp hỗ trợ điều trị các chứng đau cơ và xương khớp hiệu quả toàn bộ do anh em người khiếm thị thực hiện TLT

 

 

Địa chỉ: Số 27, Nguyễn Chí Thanh, Phường 16, Quận 11, TPHCM

 

 

SĐT: 0919 964 879 - 0382 964 077 Mr Thiện

 

 

Email: mangocthien1995@gmail.com

 

 

Website: www.massagekhiemthiminhthien.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục