Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Thôi Nôi Cho Bé Yêu

Thông tin mua bán
Mã tin
V176959
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/07/2018
Hết hạn
03/07/2019
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
admin
Điện thoại
0129 239 2468
Địa chỉ
7C cư xá Đồng Tiến, P.14, Q.10
Nội dung chi tiết

Màu hồng là màu sắc tượng trưng cho tình yêu thương, sự ấm áp, ngọt ngào, là màu sắc ưa thích của hầu hết mọi cô bé. Từ hồng phấn đến hồng đào, hống cánh sen, hồng tím, hồng cam,…, từ quần áo đến giày dép, nơ, cặp tóc, các loại phụ kiện khác đều khiến các bé gái yêu thích vo cùng. Và đương nhiên, nếu bố mẹ tặng cho con một buổi tiệc sinh nhật ngập tràn sắc hồng thì nàng công chúa nhỏ nhà bạn sẽ thích thú đến chừng nào!

Trang trí tiệc sinh nhật cho bé với phông nền màu hồng, rèm và những tấm khăn trải, khăn voan mềm mại, bóng bay màu hồng, bánh cupcake, lại thêm những phụ kiện bé xinh như búp bê, thú bông, ruy băng thắt nơ bướm, những hình nộm hoạt hình ngộ nghĩnh,… sẽ làm cho không khí buổi tiệc trở nên vui tươi sinh động và ấm áp rất nhiều. Hơn nữa màu hống có nhiều sắc độ khác nhau, dễ phổi với những màu khác, nên chỉ cần bạn có khiếu thẩm mỹ kha khá, thêm một vài ý tưởng sáng tạo nhỏ là đã có thể trang trí được một không gian lung linh cho tiệc sinh nhật con gái yêu mà không sợ nhàm chán hay quá chói mắt rồi.

trang trí sinh nhật cho bé màu hồng tphcm

trang trí tiệc sinh nhật cho bé đẹp

Sinh nhật màu xanh cốm cho nàng công chúa mềm mại dễ thương

Sắc hồng là màu sắc ưa thích của rất nhiều cô công chúa nhỏ nhưng sắc xanh cốm cũng không hề thua kém. Tông màu này chỉ mới được sử dụng để trang trí tiệc sinh nhật cho bé trong vài năm gần đây, nhưng nó lại nhanh chóng nhận được sự lựa chọn của nhiều gia đình. Sắc xanh cốm này được pha trộn từ hai màu vàng và xanh lá, tông màu nhạt, nhìn vào sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái, mát mẻ cho bữa tiệc.

Để trang trí sinh nhật cho bé đẹp với tông màu vàng cốm này, bạn nên chọn những phụ kiện nhỏ lấy hai màu vàng và xanh lá làm chủ đạo, sắp xếp chúng một cách xen kẽ thích hợp, phối hợp thêm một vài màu nhẹ khác như màu tím sẽ tạo được hiệu ứng vô cùng thú vị. Trang trí thêm hoa lá cũng là một ý tưởng bạn có thể cân nhắc.

dich-vu-trang-tri-sinh-nhat-cho-be-gai-03

Tiệc-thôi-nôi-bé-màu-xanh-cốm

dịch-vụ-trang-trí-tiệc-thôi-nôi

trang-trí-bàn-tiệc-thôi-nôi-cho-bé

TRANG TRÍ TIỆC SINH NHẬT THEO NHIỀU PHONG CÁCH KHÁC NHAU

Với người lớn thì sinh nhật đơn giản chỉ là ngày mình tăng thêm một tuổi, còn với các bé thì sinh nhật luôn là sự kiện trọng đại nhất, khiến bé cứ phải nhắc đi nhắc lại suốt cả ngày. Không chỉ những bé lớn 6,7 tuổi mà các em bé 2,3 tuổi đã biết nhắc đến sinh nhật của mình như là một sự kiện trọng đại. Chính vì thế mà các bậc phụ huynh ngày nay phải hết sức chăm chút cho dịp đặc biệt này. Đặc biệt là khâu trang trí tiệc sinh nhật cho bé tại nhà hoặc tại nhà hàng thì lại càng không thể lơ là.

Sinh nhật với tông màu tím cho nàng công chúa dịu dàng cá tính

Màu tím là biểu tượng cho sự sang trọng, quý phái, bí ẩn cá tính nhưng cũng không kém phần dịu dàng lãng mạn. Sử dụng sắc tím trang trí sinh nhật cho bé gái, bạn có thể sử dụng phối hợp nhiều tông sắc khác nhau của màu tím như tím đậm, tím nhạt, tím pastel, tím than, tím bằng lăng để trang trí phông nền và chọn phụ kiện. Bạn cũng có thể kết hợp với một vài màu sắc khác như trắng, vàng kim, bạc để tạo điểm nhấn độc đáo cho buổi tiệc.

Các bố mẹ có thể sử dụng các ý tưởng về lâu đài, vương miện của nàng công chúa trong truyện cổ tích kết hợp cùng những cách trang trí theo tông màu như trên để mang đến cho bé cưng một không gian sinh nhật ấn tượng như đang trong những câu chuyện cổ tích nhé!

trang trí tiệc sinh nhật cho bé trai

VIỆC TRANG TRÍ TIỆC SINH NHẬT CẦN ĐÁP ỨNG NHỮNG TIÊU CHÍ SAU ĐÂY ĐỂ CÓ MỘT BUỔI TIỆC THÀNH CÔNG.

Có dấu ấn cá nhân của bé. Điều này được thể hiện bằng những bức ảnh của bé nhân dịp sinh nhật. Một góc để bày ảnh bé là không thể thiếu, hoặc phông nền là ảnh bé cũng là một lựa chọn rất phổ biến. Hình ảnh nhân vật chính của buổi tiệc phải nằm ở vị trí trung tâm để mọi thành viên có thể “pose” hình cùng bé.

trang-trí-tiệc-thôi-nôi-bé-trai

Cách bài trí có phong cách riêng đồng thời hài hòa giữa tổng thể và chi tiết. Phải có sự liên kết giữa các chi tiết trang trí để làm nên một buổi tiệc thành công. Nếu bé còn nhỏ 1, 2 tuổi thì bố mẹ có thể chọn chủ đề mà mình yêu thích còn với bé lớn hơn thì các bé sẽ có sở thích riêng, bố mẹ cần tham khảo ý kiến của bé trước khi quyết định chủ đề trang trí của buổi tiệc.

Trang-trí-tiệc-sinh-nhật

LINH  HOẠT TRONG THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ, TRÁNH SỰ CỨNG NGẮC, NHÀM CHÁN.

Bởi vì sẽ thật tẻ nhạt nếu năm nào bạn cũng trang trí tiệc sinh nhật cho con mình theo đúng một phong cách hoặc giống phong cách của người khác. Hãy tạo cho bé một buổi tiệc sinh nhật thật vui vẻ và ấm cúng nhưng cũng cực kỳ cá tính.

Xem thêm chi tiết Dịch vụ trang trí tiệc thôi nôi của chúng tôi mời quý phụ huynh truy cập website: http://birthdayparty.vn/dich-vu-trang-tri-tiec-thoi-noi/

Trang Chủ: http://birthdayparty.vn/

 

Tin đăng cùng chuyên mục