Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Dịch công chứng hợp đồng tiếng Anh chính xác, giá rẻ nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V088152
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2016
Hết hạn
07/12/2017
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Nếu bạn đang có tập hợp đồng cần dịch thuật công chứng sang tiếng anh hoặc hợp đồng tiếng anh cần dịch thuật công chứng sang tiếng việt, hãy gọi chúng tôi- Công ty dịch thuật Dịch Tiếng- hotline 0934425988 để được phục vụ tốt nhất. Chúng tôi chuyên đảm nhận dịch tài liệu hợp đồng tiếng anh chuẩn xác, đáp ứng được tiêu chí của khách hàng và giá cả luôn hợp lý nhất.

Male hand presents a contract document
Male hand presents a contract document

Dịch thuật hợp đồng tiếng Anh cũng được xếp  vào là một loại tài liệu chuyên ngành. Vì từ ngữ trong hợp đồng chặt chẽ, không giống như những loại tài liệu thông thường. Điều này đòi hỏi người dịch phải biết được các cấu trúc câu hay được sử dụng trong lối văn hợp đồng để có thể dịch chuẩn được nội dung của văn bản.

Với kinh nghiệm dịch thuật ít nhất 3 năm, các biên dịch viên tại Dịch thuật Dịch Tiếng đều dầy dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Lối văn hợp đồng hóc búa không làm khó được họ. Mà ngược lại, họ còn chau chuốt, làm cho lời văn dịch thuật được sáng hơn.

Chi phí dịch thuật tiếng Anh hợp đồng thường ở mức 40.000 Vnđ. Các loại hợp đồng thường được Khách hàng đem đến dịch thuật tại Công ty chúng tôi là:

- hợp đồng kinh tế

- biên bản ghi nhớ hợp tác

- hợp đồng thương thảo

- hợp đồng mua bán nhà đất

- hợp đồng trao tặng tài sản

- hợp đồng thuê vật dụng, thiết bị

THông thường, tài liệu hợp đồng sau khi dịch thuật thường được yêu cầu công chứng để đảm bảo độ chính xác tuyệt đối của bản dịch.

Nếu bạn còn đang chưa biết lựa chọn đối tác dịch thuật nào, hãy sử dụng dịch vụ dịch thử miễn phí tại Công ty chúng tôi. Địa chỉ văn phòng số 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Số máy bàn: 0466.616365

RẤt hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Tin đăng cùng chuyên mục