Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Dịch sửa cửa cuốn bình dương

Thông tin mua bán
Mã tin
V188892
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2018
Hết hạn
30/07/2019
Xem :
201
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn tại Bình Dương Công ty chúng tôi chuyên nhận sửa chữa, bảo trì, tất cả các loại cửa cuốn, thiết bị cửa cuốn  có trên thị trường theo yêu cầu, với giá cả hợp lý nhất, phục vụ nhanh 24/24h.

 

Dịch Vụ sửa chữa cửa cuốn tại Bình Dương24/24h ,Chỉ sau 15 đến 30 phút sẽ có đội ngũ nhân viên kĩ thuật của công ty có mặt để kiểm tra tư vấn và sửa chữa cho quý khách. Đặc biệt chúng tôi luôn có đầy đủ các phụ kiện cho cửa cuốn, thiết bị cửa cuốn để sửa chữa thay thế cho quý khách hàng ngay khi cần.
Đến với dịch vụ cửa cuốn  tại Bình Dương Công Ty Chuyên lắp đặt, thay thế, bảo trì, sửa chữa cửa cuốn, cửa cổng, cửa kéo chúng tôi có tất cả các hệ thống chi nhánh trên các huyện thị xã như TX.Thuận An, TX.Thủ Dầu Một, Huyện Dĩ An, Huyện Tân Uyên, các KCN Tại Bình Dương để hỗ trợ một cách nhanh nhất. 
- Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa cửa công ty chúng tôi tự tin mang lại cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất. khi sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn của công ty tất cả các linh kiện về cửa, hỏng hóc sẽ đều được chúng tôi thay thế bằng linh kiện chính hãng, tư vấn báo giá trước khi sửa chữa.
- Công ty chúng tôi chuyên nhận sửa các loại cửa cuốn có trên thị hiện nay như:
- Chuyên sửa cửa cuốn đài loan (cửa cuốn motor, cửa cuốn lò xo kéo tay)
- Chuyên sửa cửa cuốn công nghệ úc (cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao..)
- Chuyên sửa cửa cuốn công nghệ đức (các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp,cửa cuốn khe thoáng.)
- Chuyên sửa chữa các loại motor (motor cửa cuốn,motor cửa cổng, remote (sửa mạch điều khiển cửa cuốn, cửa cổng)
- Chuyên sửa cửa kéo đài loan sửa chữa bảo trì các loại (cửa kéo inox, cửa kéo ray âm, cửa kéo ray sống.
- Ngoài sửa cửa cuốn chúng tôi cung cấp thêm dich vụ lắp đặt sửa chữa thay thế bảo trì: remote (điều khiển từ xa) motor cửa cuốn, motor cửa cổng
- Nhận gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn như (cửa cuốn đức, cửa cuốn đài loan), cửa kéo đài loan, remote cửa cuốn, hộp re motr cửa cổng theo yêu cầu của quý khách.
Phương trâm phục vụ - nhanh chóng - uy tín - đảm bảo chất lượng - sự hài lòng của quý khách hàng là sự thịnh vượng của công ty chúng tôi

 

Tin đăng cùng chuyên mục