Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Dịch tài liệu tiếng Anh chính xác giá rẻ nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V087719
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/12/2016
Hết hạn
02/12/2017
Xem :
386
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Bạn đang có nhu cầu dịch thuật tài liệu tiếng Anh chính xác, giá rẻ? Bạn đang cần một địa chỉ dịch thuật tiếng Anh uy tín, tin cậy để gửi gắm tài liệu cần dịch thuật? Hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty dịch thuật Dịch Số - Hotline 0934 425 988 hoặc gửi email đến địa chỉ dichsohn@gmail.com, chúng tôi sẽ báo giá và tư vấn dịch vụ hợp lý cho Quý khách hàng.

EnglishLogoOfficial

Dịch tiếng Anh chính xác là yếu tố được đặt lên hàng đầu và khách hàng nào cũng mong muốn đạt được chất lượng dịch thuật hoàn hảo nhất. Chính vì thế, công ty dịch thuật Dịch Số luôn chú trọng đến vấn đề chất lượng của bản dịch, luôn cam kết đem lại cho Khách hàng những bản dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh đúng ngữ pháp nhất, những bản dịch thuật tài liệu từ tiếng Anh sang tiếng Việt thuần việt và chuẩn xác nhất.

Dịch văn bản tiếng Anh thường là dịch vụ được Khách hàng yêu cầu cần gấp và lấy ngay trong ngày. Dù đây là dịch vụ rất thông dụng nhưng điều quan trọng là làm sao để vừa đạt được chất lượng vừa hoàn thành bài dịch với tốc độ nhanh để kịp tiến độ và thời hạn mà khách cần lấy gấp. Công ty dịch thuật Dịch Số sở hữu một đột ngũ nhân viên biên dịch kinh nghiệm lâu năm, xử lý bài dịch và các tình huống dịch thuật nhanh nhẹn và linh hoạt nhất.

Dịch thuật tài liệu tiếng Anh chính xác và giá cả rẻ nhất trên thị trường dịch thuật là hai yếu tố chúng tôi luôn cam kết với khách hàng. Chúng tôi sẽ hoàn chi phí dịch thuật lại cho Khách hàng nếu bản dịch có sai sót >5% và chịu trách nhiệm hiệu đính tài liệu theo yêu cầu của khách hàng.

Quý khách có tài liệu tiếng Anh cần dịch thuật vui lòng tới địa chỉ văn phòng số: 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 04 66 616365.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Tin đăng cùng chuyên mục