Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Dịch thuật công chứng tiếng Ba Lan nhanh chóng chính xác

Thông tin mua bán
Mã tin
V087637
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2016
Hết hạn
01/12/2017
Xem :
362
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Bạn đang cần dịch thuật công chứng tiếng Ba Lan nhanh chóng chính xác? Bạn đang cần tìm một địa chỉ dịch thuật uy tín, tin cậy. Hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty dịch thuật Dịch Số - Hotline 0934 425 988 hoặc gửi email liên hệ đến địa chỉ dichsohn@gmail.com, chúng tôi sẽ phản hồi lại yêu cầu báo giá của Quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

visa-du-lich-balan

Dịch thuật tiếng Ba Lan rất hiếm và khó. Không mấy người học tiếng Ba Lan và sử dụng tiếng Ba Lan nên chi phí dịch thuật tiếng Ba Lan cũng được đánh giá là khá cao so với những thứ tiếng thông dụng khác như tiếng Anh. Tuy nhiên, đến với công ty dịch thuật Dịch Số, chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng của bản dịch, cộng tác viên dịch thuật tiếng Ba Lan là những người có kinh nghiệm lâu năm trong linh vực dịch thuật, cam kết dịch chính xác nhất tài liệu tiếng Ba Lan cho Quý khách hàng.

Ngoài dịch thuật, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ công chứng bản dịch tiếng Ba Lan. Tài liệu tiếng Ba Lan sau khi được dịch chuẩn sẽ được đem đi công chứng tại phòng tư pháp và tài liệu đó sẽ được phép sử dụng tại nước ngoài.

Chúng tôi luôn cam kết dịch thuật chính xác các tài liệu, chịu trách nhiệm hiệu đính tài liệu nếu bản dịch chưa làm hài lòng Quý khách hàng.

Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Địa chỉ: 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 04 66 616365. 

Tin đăng cùng chuyên mục