Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Dịch thuật công chứng tiếng Đức nhanh chóng chính xác nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V087720
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/12/2016
Hết hạn
02/12/2017
Xem :
403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Bạn đang cần dịch thuật công chứng tiếng Đức nhanh chóng, chính xác? Bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ dịch thuật công chứng tiếng Đức tại Hà Nội? Hãy liên hệ với chúng tôi - công ty dịch thuật Dịch Số- Hotline 0934 425 988 hoặc gửi email đính kèm tài liệu cần dịch thuật đến địa chỉ email dichso@gmail.com, chúng tôi sẽ xem tài liệu và báo giá hợp lý cho Quý khách hàng.

Dịch tài liệu tiếng Đức được khách hàng sử dụng khá nhiều. Những loại hồ sơ tài liệu khách hàng thường đem dịch thuật đó là bằng tốt nghiệp, giấy chứng nhận, bảng điểm đại  học. Tất cả những hồ sơ này sau khi được dịch thuật từ tiếng Việt sang tiếng Đức sẽ được đem đi công chứng bản dịch, để hợp thức hóa và làm cho bản dịch mang tính pháp lý. Có như thế tài liệu bản dịch mới được phép và có giá trị pháp lý.

wikagphotobutton

Dịch tài liệu từ tiếng Đức sang tiếng Việt thông thường sẽ có chi phí thấp hơn so với dịch từ tiếng Việt sang tiếng Đức. Vì dịch ngược đòi hỏi trình độ cao hơn, phải đúng về ngữ pháp và sử dụng chuẩn các từ. Chính vì thế mà nhân viên biên dịch làm việc tại dịch thuật Dịch Số đều có số năm kinh nghiệm ít nhất từ 03 năm trở nên để có thể quen với văn phong và lối dịch.

Khách hàng sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng tiếng Đức tại Dịch Số luôn được đảm bảo về chất lượng. Chúng tôi luôn đảm bảo đem lại cho Quý khách hàng những bản dịch chất lượng nhất, cam kết là địa chỉ dịch thuật tiếng Đức chuẩn nhất, giá rẻ nhất.

Địa chỉ văn phòng: số 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 04 66616365.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Tin đăng cùng chuyên mục