Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Dịch thuật tiếng Anh sang tiếng Việt chuyên ngành giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V088198
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2016
Hết hạn
07/12/2017
Xem :
578
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Bạn đang nghiên cứu tài liệu để làm luận văn tốt nghiệp, bạn gặp phải rắc rối khi tài liệu nghiên cứu đều là tiếng Anh chuyên ngành và bạn cần một đơn vị dịch thuật uy tín có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật tiếng Anh chuyên ngành hỗ trợ và giúp bạn chuyển ngữ sang tiếng Việt. Bạn băn khoăn không biết nên chọn công ty dịch thuật nào có giá rẻ chất lượng cao? 

Đừng chần chừ, hãy đến với Dịch tiếng, Dịch tiếng cam kết giúp bạn gỡ rối vấn đề một cách nhanh nhất, chất lượng nhất và giá thành rẻ nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch thuật, đội ngũ biên phiên dịch của Dịch tiếng đã đúc kết và tích lũy được nhiều kỹ năng cũng như kiến thức phục vụ cho nghiệp dịch thuật.

IMG_1126

Dịch tiếng chuyên nhận dịch thuật chuyển ngữ các tài liệu chuyên ngành kỹ thuật, xây dựng, y tế, công nghệ, giáo dục,...... Đặc biệt Dịch tiếng được nhiều thầy cô giáo dạy ngoại ngữ trong trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Hà Nội..... tin tưởng và giới thiệu cho học trò (sinh viên trong nước và du học sinh nước ngoài) của mình một địa chỉ dịch thuật uy tín và chất lượng.

Với Dịch tiếng, chất lượng bản dịch luôn là yếu tố quyết định sự sống còn làm nên uy tín và thương hiệu trong nghiệp dịch thuật của Dịch tiếng. Vì vậy quy trình dịch của Dịch tiếng luôn được kiểm soát chặt chẽ.

Một số tài liệu chuyên ngành Dịch tiếng đang tiến hành dịch gần đây :

Dịch thuật Anh - Việt chuyên ngành xây dựng : Hướng dẫn vận hành và bảo trì hệ thống cáp treo trở khách,.....

Dịch thuật Anh - Việt chuyên ngành y tế - Thiết bị y tế : Giới thiệu chức năng, hướng dẫn sử dụng và cách bảo trì máy tán sỏi, Sử dụng hạt Nano trong điều trị và loại bỏ tế bào ung thư,....

Dịch thuật Anh - Việt chuyên ngành kinh tế -Tài chính Kế toán: Hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán EFFECT 3.0,.....

.........

Quý khách trao gửi niềm tin – chúng tôi trao trả chất lượng

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Dịch tiếng để được ưu đãi khi sử dụng dịch vụ dịch tiếng Anh chuyên ngành

Email : Dichsohn@gmail.com

ĐT : 0934 425 988 – 0466 61 6365

Địa chỉ: số 135 Nguyễn Lương Bằng- Đống Đa- Hà Nội.


DỊCH TIẾNG sẵn sàng đáp ứng nhu cầu dịch thuật công chứng nhiều thứ tiếng (Anh, Pháp, Trung, Nhật, Đức, Hàn và nhiều ngôn ngữ khác) chất lượng cao với giá cạnh tranh. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline +84 934 425 988. Tham khảo thêm thông tin tại website: http://www.dichthuattieng.com/

Tin đăng cùng chuyên mục