Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Dịch thuật tiếng Pháp sang tiếng Anh nhanh chóng, chính xác, uy tín tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V088143
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2016
Hết hạn
07/12/2017
Xem :
379
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Dịch tài liệu Pháp sang Anh là loại hình tài liệu  được chuyển thể sang một ngôn ngữ thứ ba. Sở dĩ nói đó là ngôn ngữ thứ ba là vì thông thường, khách hàng sẽ chỉ có nhu cầu dịch thuật tài liệu từ tiếng Pháp sang tiếng Việt hoặc từ tiếng Việt sang tiếng Pháp, nếu yêu cầu tài liệu được dịch từ Pháp sang Anh thì đó gọi là ngôn ngữ thứ ba.

Nếu bạn đang có nhu cầu cần dịch tài liệu từ tiếng Pháp sang tiếng Anh, hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0934425988 hoặc gửi thư đính kèm tài liệu yêu cầu đến địa chỉ dichthuattieng@gmail.com.

image

Công ty dịch thuật Dịch Tiếng chuyên đảm nhận dịch tài liệu từ Pháp sang Anh nhanh chóng, chính xác, đảm bảo tiến độ khách hàng yêu cầu.

Sự chính xác nằm ở chỗ văn bản tiếng Pháp được dịch trực tiếp sang tiếng Anh, không thông qua ngôn ngữ Việt. Tức là chúng tôi sẽ không dịch tài liệu từ Pháp sang Việt, sau đó dịch từ Việt sang Anh như những công ty dịch thuật khác vẫn thực hiện. Mà nhân viên biên dịch tài liệu đó là người biết cả tiếng Pháp và tiếng Anh, dịch đúng nội dung của tài liệu. Nếu dịch thuật bị chuyển qua một ngôn ngữ trung gian, thông thường sẽ làm mất đi độ chính xác tuyệt đối. Vì chúng ta hiểu trong tiếng việt có rất nhiều từ đồng nghĩa, nếu người dịch chọn một từ bất kỳ trong số những từ đồng nghĩa đó để chuyển sang tiếng Anh, thì nó có thể được hiểu sang một nghĩa hơi lệch so với văn hoá Anh.

Quý khách hàng hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ dịch thuật của Chúng tôi. Chúng tôi luôn cam kết đem lại cho Quý khách hàng những bản dịch chất lượng nhất.

Địa chỉ văn phòng: số 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Tin đăng cùng chuyên mục