Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Dịch tiếng Hàn chuẩn giá rẻ nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V087709
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/12/2016
Hết hạn
02/12/2017
Xem :
359
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang có tài liệu tiếng Hàn cần dịch thuật? Bạn đang cần tìm một địa chỉ dịch thuật tiếng Hàn nhanh chóng, chính xác nhất? Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại hotline 0934 425 988 hoặc gửi email tài liệu cần dịch thuật đến địa chỉ dichsohn@gmail.com, chúng tôi sẽ phản hồi lại email của Quý khách hàng về chi phí và tư vấn về dich vụ.

Dịch thuật tiếng Hàn là một trong những dịch vụ dịch thuật khó, vì dịch tài liệu tiếng Hàn đòi hỏi người dịch phải được học tập bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch thuật. Dịch tiếng Hàn còn khó ở chỗ, nếu tài liệu hoặc văn bản tiếng Hàn là tài liệu chữ viết tay mà không phải bản đánh máy, sẽ rất khó để người dịch có thể luận được ra tài liệu . Bộ chữ cái trong tiếng Hàn không giống với bộ chữ cái abc trong tiếng Việt, nên nếu chỉ cần tiếng Hàn được viết tay, viết nhanh, viết lách thì sẽ rất khó để luận được chữ khi dịch từ tiếng Hàn sang tiếng Việt.

south-korea-flag-wavy

Ngược lại, đối với dịch thuật từ tiếng Việt sang tiếng Hàn, biên dịch viên cần hiểu rõ nét chữ và cấu trúc ngữ pháp để có thể dịch chính xác, đúng ngữ pháp. Chính vì vậy, nhân viên biên dịch tiếng Hàn tại dịch thuật Dịch Số đều là những người có số năm kinh nghiệm làm việc lâu năm, có thể tự tin dịch mọi chuyên ngành bằng tiếng Hàn.

Nếu bạn còn đang muốn lựa chọn một địa chỉ dịch thuật tiếng Hàn đáng tin cậyhãy liên hệ với chúng tôi hoặc tới văn phòng địa chỉ: số 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Số  máy bàn: 0466 616365.

Hân hạnh phục vụ Quý khách!

Tin đăng cùng chuyên mục