Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Dịch tiếng Việt sang tiếng Anh công chứng nhanh, chính xác nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V088142
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2016
Hết hạn
07/12/2017
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Bạn đang cần dịch tài liệu từ tiếng Việt sang tiếng Anh và công chứng bản dịch đó, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0934 425 988 hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ dichthuattieng@gmail.com, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về cách thức, chi phí và sử dụng dịch vụ một cách hiệu quả nhất.

Vietnamese-translation-services-singapore-2

Dịch tài liệu từ tiếng Việt sang tiếng Anh tại Dịch thuật Dịch Tiếng, Quý khách luôn được bảo đảm về chất lượng của bản dịch. Những bản dịch đều được chuyển ngữ đúng văn phong, đúng ngữ pháp. Ngữ pháp là yếu tố quan trọng nhất trong dịch tài liệu Việt- Anh, vì nếu dịch sai ngữ pháp, câu văn sẽ trở nên ngô nghê, không có ý nghĩa. Thậm chí, người Anh sẽ không hiểu hoặc hiểu sai đi ý nghĩa của ý mình cần diễn đạt. Chính vì vậy, các Khách hàng đều có một xu hướng chung hỏi chúng tôi rằng: " Dịch có thật sự được chuẩn ngữ pháp không?". Chúng tôi ngỏ lời mời Quý khách hàng sử dụng dịch vụ dịch thử miễn phí và từ đó về sau, các khách hàng đều trở thành khách hàng thân quen của chúng tôi.

Dịch công chứng tài liệu từ tiếng Việt sang tiếng Anh là hình thức dịch thuật có dấu chứng thực của phòng tư pháp về độ chính xác và tin cậy của bản dịch. Những tài liệu được đem đi công chứng có tính pháp lý cao, và khách hàng thường dùng những tài liệu bản dịch công chứng đi nộp tới cơ quan như đại sứ quán.

Nếu Quý khách hàng đang có tài liệu cần dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh và công chứng tài liệu, hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo nhất.

Địa chỉ văn phòng: số 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Tin đăng cùng chuyên mục