Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Dịch vụ dọn nhà nhanh gọn uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V418303
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/05/2021
Hết hạn
11/05/2022
Xem :
150
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phạm văn dũng
Điện thoại
0968723723
Địa chỉ
973/89 nguyễn ảnh thủ phường tân chánh hiệp, q12
Nội dung chi tiết

Nhu cầu chuyển nhà hiện nay rất lớn bởi có không ít gia đình muốn chuyển sang môi trường mới để sinh sống và làm việc. Quá trình vận chuyển đồ đạc sẽ gặp nhiều khó khăn về khâu đóng gói, di chuyển. Để khắc phục vấn đề này thì dịch vụ dọn nhà trọn gói đã ra đời. Tuy nhiên, để công việc diễn ra thuận lợi thì bạn nên bỏ túi những kinh nghiệm dọn nhà dưới đây.

    Kinh nghiệm dọn nhà, sắp xếp đồ đạc

Ngôi nhà của bạn sau một thời gian sinh sống với số lượng thành viên đông đảo nên đồ đạc trong nhà rất nhiều. Khi chuyển sang không gian mới để tiết kiệm chi phí thì cần chuyển đồ đến không gian mới.

1.1   Sắp xếp đồ đạc một cách khoa học

Đối với những thợ chuyên vận chuyển nhà trọn gói thì việc sắp xếp đồ đạc rất quan trọng. Cần phải phân loại đồ, thứ nào quan trọng, thứ nào dễ vỡ, thứ nào ít qun trọng hơn. Phòng nào thì có những đồ nào, những vật dụng tương tự, tương đồng nhau để cùng một chỗ.

Muốn dọn nhà nhanh chóng thì cần sắp xếp các món đồ thật gọn gàng. Sử dụng những bài carton và có ghi chú phân loại bên ngoài thùng. Với những đồ dễ vỡ, dễ méo thì cần có túi bóng bọc bên ngoài. Đồ có giá trị, tiền tài sản thì nên cho vào vali riêng để tự vận chuyển, quản lý tài sản của riêng mình.

1.2   Kinh nghiệm đóng đồ chuyên dụng

Đồ chuyên dụng trong nhà có thể kể đến như tivi, tủ lạnh, máy giặt cần phải vận chuyển cẩn thận. Tốt nhất nên đóng bằng thùng chuyên dụng, có khả năng bảo vệ tốt thì trong ra ngoài, tránh va đập khiến thiệt hại về tài sản.

Nếu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói thì thợ có kinh nghiệm tháo lắp, đóng gói chuyên nghiệp. Đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển tối đa.

1.3   Cẩn thận ghi chú, phân loại đồ

Khi dọn nhà thì bạn nên chuẩn bị băng dính, giấy nhớ, bút dạ để ghi chú đồ đạc, tên đồ đạc và phân loại một cách khoa học. Ghi lại các danh sách đồ vận chuyển, đảm bảo khi đến nhà mới không bị bỏ sót bất cứ đồ vật nào. Điều này cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình vận chuyển và tìm kiếm đồ mình quan tâm.

  1.     Dịch vụ dọn nhà trọn gói giá rẻ

Việc vận chuyển nhà là công việc mất khá nhiều thời gian và công sức. Việc tự vận chuyển nhà nếu không có kinh nghiệm thì gia chủ sẽ gặp rất nhiều khó khăn đấy. Khi dịch vụ dọn nhà trọn gói ra đời thì nhiều người lại băn khoăn không biết có nên sử dụng hay không.

Phân tích ưu nhược điểm dưới đây sẽ giúp mọi người đưa ra quyết định chính xác.

2.1   Tự chuyển nhà

  •       Ưu điểm:

–         Bạn chủ động về thời gian, tự sắp xếp đồ đạc, đóng gói và xác định được vị trí để đồ ở nhà mới

–         Tiết kiệm chi phí thuê người đóng gói, vận chuyển, dọn dẹp nhà cửa

–         Chủ động ngày giờ vận chuyển, tranh thủ thời gian để chuyển đồ bất cứ khi nào như buổi sáng sớm, tối hay ngày cuối tuần.

  •       Nhược điểm

–         Mất nhiều thời gian và công sức để tháo lắp đồ trong nhà, không biết đóng gói thế nào cho gọn gàng.

–         Không biết sắp xếp thứ tự đồ đạc vận chuyển lên xe. Khiến cho đồ lộn xộn, dễ bị hư hỏng, bóp méo thậm chí thất lạc đồ

–         Mất khá nhiều chi phí để mua thùng đóng đồ, phải tự thuê xe vận chuyển với mức phí cao mà không đảm bảo trong quá trình vận chuyển.

Cách vận chuyển của nhiều gia đình khi muốn tiết kiệm chi phí là thuê xe ba gác. Trong khi xe này không có hệ thống bảo vệ đồ, chẳng bằng dây có thể bị tuột, rơi, bị va đập vào nhau hư hại đồ. Nếu quãng đường vận chuyển từ xa thì cách này lại càng không an toàn.

2.2   Vận chuyển nhà trọn gói của Công ty Toàn Cầu

Hiện nay, các đơn vị chuyển nhà hiện nay rất nhiều. Xuất phát từ nhu cầu đông đảo của người sử dụng thì Dịch vụ dọn nhà Toàn Cầu  sẽ mang đến những ưu điểm vượt trội như:

  •       Ưu điểm

–         Đội ngũ nhân sự đông đảo giúp cho quá trình dọn nhà diễn ra nhanh chóng, chỉ trong buổi sáng hoặc trong ngày

–         Nhân viên có kinh nghiệm tháo lắp, đóng đồ và xếp đồ lên xe một cách cẩn thận.

–         Hệ thống xe vận tải chuyên chở đồ dọn nhà phong phú, đa dạng đảm bảo đáp ứng nhu cầu vận chuyển. Chi phí rẻ hơn là gia chủ thuê xe bên ngoài.

–         Tiết kiệm thời gian, công sức một cách đáng kể.

Việc chọn dịch vụ dọn nhà trọn gói thường có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Công ty cung cấp dịch vụ có các dịch vụ chuyển nhà bình dân, nhà trọ đến những công trình lớn như biệt thự, văn phòng với nhiều mức giá khác nhau. Tuỳ từng hạng mục mà báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ thông báo cho khách hàng.

  •       Nhược điểm

Không có dịch vụ nào hoàn hảo 100%. Nếu bạn lựa chọn công ty dọn nhà thì đương nhiên bạn sẽ được rảnh tay nhưng phải mất một khoản phí tương ứng. Tuy nhiên vì có nhiều công ty nên bạn cũng không cần phải đắn đo nhiều vì mức giá hiện nay thường khá rẻ và hợp lý.

Vấn đề là có công ty có nhiều kinh nghiệm, có công ty không có kinh nghiệm. Trong quá trình vận chuyển nhân viên công ty có thể không đảm bảo về sự an toàn khi chuyển đồ đạc. Nên để đảm bảo an toàn thì tốt nhất phải tìm đơn vị uy tín, có hợp đồng cùng những điều khoản rõ ràng.

Lựa chọn tự vận chuyển hay thuê đơn vị dọn nhà trọn gói cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu như không gian nhà nhỏ, ít đồ đạc và khoảng cách vận chuyển ngắn thì có thể tiết kiệm chi phí bằng cách tự chuyển nhà. Còn những ngôi nhà lớn, đồ đạc phức tạp cồng kềnh thì nên yêu cầu tính chuyên nghiệp, gói gọn trong ngày để đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian.

  1.     Lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà của Toàn Cầu

Chuyển nhà là một việc quan trọng nên không thể xem nhẹ được. Nói vấn đề tâm linh có thể hơi quá nhưng ông cha có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”nên quá trình chuyển nhà phải thực hiện cẩn thận.

3.1   Chọn ngày chuyển nhà phù hợp

Chọn ngày chuyển nhà không chỉ để giúp cho ngôi nhà mới có nhiều phong thuỷ đẹp mà còn thuận tiện cho công việc. Nên chọn vào ngày mà cả hai vợ/chồng – chủ nhà đều được nghỉ để quản lý quá trình vận chuyển sao cho suôn sẻ. Đồng thời lưu ý những đồ đạc nào cần cẩn thận cho thợ tháo lắp vận chuyển tránh hỏng hóc thất lạc.

Không phó mặc hoàn toàn cho công ty vận chuyển mà không có người giám sát. Dù công ty có kinh nghiệm uy tín đến đâu cũng không thể yên tâm 100% được.

3.2   Chọn đơn vị vận chuyển uy tín, có kinh nghiệm

Các đơn vị cung cấp dịch vụ dọn nhà trọn gói đông đảo nhưng không phải công ty nào cũng uy tín. Khi muốn sử dung dịch vụ bạn nên bỏ chút thời gian để tìm hiểu các công ty, so sánh về chất lượng dịch vụ và giá cả dự tính. Tránh trường hợp công ty lừa đảo, nhận tiền hợp đồng rồi mà không thực hiện nhiệm vụ, trách nhiệm.

Để an toàn bạn có thể tìm hiểu qua bạn bè, người thân đã từng sử dụng dịch vụ. Như vậy có sự tin tưởng nhiều hơn. Bên cạnh đó, cần có hợp đồng với các điều khoản và nghĩa vụ và trách nhiệm của cả hai bên. Nếu có sự cố mất đồ, vỡ thì công ty sẽ đền bù như thế nào.

Lựa chọn dịch vụ dọn nhà giá rẻ nhưng cũng phải đảm bảo về  quy trình dọn nhà, khối lượng công việc thực hiện và cam kết dịch vụ như thế nào. Việc tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà uy tín ở đâu Hà Nội, HCM cũng không khó.

3.3   Cùng tham gia vào quá trình chuyển nhà

Dù đã thuê dịch vụ dọn nhà trọn gói thì bạn cũng nên trực tiếp tham gia và quá  trình chuyển nhà. Tự mình xếp đồ có giá trị với bản thân, giám sát công đoạn dọn đồ, sắp xếp lên xe vận chuyển. Vệ sinh không gian nhà mới, vận chuyển đồ đạc cho thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Việc trực tiếp giám sát quy trình thì bạn sẽ yên tâm hơn bàn giao và nghiệm thu công trình. Đồng thời giúp cho nhân viên vận chuyển làm việc một cách nghiêm túc, tận tình và cẩn thận hơn.

3.4   Tự vận chuyển đồ quan trọng trong gia đình

Tự vận chuyển đồ quan trọng, cần thiết quý  như tiền bạc, giấy tờ nhà đất, đồ trang sức. Những món đồ này hoàn toàn có thể tự mang theo người vì nó không cồng kềnh gì. Nếu để mất mát những món đồ này thì chỉ có gia chủ thiệt, công ty vận chuyển khó lòng đền bù được với những giấy tờ quan trọng.

Bên cạnh những lưu ý trên thì gia chủ cũng cần quan tâm đến vấn đề chuyển nhà cũ, nhà mới có cần kiêng những gì không. Xem thời tiết khi chuyển nhà để đảm bảo mọi việc diễn ra thuận lợi. Nhưng hôm quá nắng hay quá mưa thì nên tránh vì nhân viên vận chuyển cũng làm việc kém năng suất hơn, làm chậm chễ quá trình vận chuyển.

  1.     Báo giá dịch vụ dọn nhà trọn gói

Vận chuyển nhà trọn gói bao giờ cũng có chi phí rẻ hơn là khách hàng tự vận chuyển hoặc thuê xe riêng vận chuyển. Công ty sẽ thực hiện các bước thu dọn đồ, đóng gói với số lượng thùng hợp lý để rút ngắn thời gian vận chuyển.

Khách hàng khi thuê dịch vụ dọn nhà sẽ được bên công ty tiếp nhận thông tin, khảo sát và báo giá dọn nhà trọn gói hợp lý. Tuỳ vào hai bên thoả thuận mà công ty có thể yêu cầu chủ nhà thanh toán trước từ 20-30% chi phí cọc chuỷen nhà.  Các chi phí còn lại sẽ thanh toán sau khi công ty bàn giao lại công trình cho gia chủ.

Với công ty vận chuyển nhà chuyên nghiệp như Tải hàng thì chúng tôi còn chăm sóc khách hàng sau quá trình vận chuyển. Mọi ý kiến đóng góp hay khiếu nại của quý khách đều được công ty ghi nhận để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn.

Quý khách liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ VẬN CHUYỂN TOÀN CẦU
Điện thoại: 0983.748.748 – 0968.723.723
Mail: donnhatoancau@gmail.com

https://dichvuchuyennhagiare.com.vn/chuyen-van-phong-tron-goi-2/

https://vanchuyentoancau.com.vn/chuyen-van-phong-tron-goi-1

https://dichvuchuyennhagiare.com.vn/taxi-tai/

 
Tin đăng cùng chuyên mục