Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Dịch vụ vận tải hàng hóa chuyên nghiệp - Tin cậy

Thông tin mua bán
Mã tin
V427668
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/10/2021
Hết hạn
04/10/2022
Xem :
166
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phu nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị nhận làm dịch vụ vận tải hàng hóa? Bạn chưa biết công ty nào uy tín chuyên vận chuyển hàng hóa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết sau đây để trả lời câu hỏi nhé. Bài viết sau https://dichvuvantai.vn/ sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được đơn vị vận tải hàng hóa đáng tin cậy.
 



Xe vận tải 1 tấnKhái niệm dịch vụ vận tải hàng hóa là gì?


+ Vận chuyển là gì? Trong tiếng anh vận chuyển là freight được hiểu là cách chuyển người/ hàng hóa từ địa chỉ này đến địa chỉ khác bằng nhiều hình thức và phương tiện khác nhau. Một số phương tiện chuyên chở hàng hóa hiện nay có thể kể đến như: xe tải, thuyền, máy bay, tàu lửa… Có nhiều loại hình giao thông trong lĩnh vực vận chuyển có thể kể đến như đường sắt, đường biển, đường bộ và đường hàng không.

+ Dịch vụ vận tải hàng hóa: Đây là dịch vụ thiết yếu trong cuộc sống để di chuyển hàng hóa từ điểm này tới địa điểm khác. Khi đó các doanh nghiệp thường tìm tới những công ty chuyên về vận tải để vận chuyển hàng hóa tới người nhận.

Hàng hóa của doanh nghiệp được vận chuyển đúng số lượng, thời gian đã thỏa thuận trong hợp đồng. Đơn vị vận tải đảm bảo hàng hóa đến đúng địa chỉ đã thỏa thuận và hàng hóa được an toàn.

Giới thiệu một số đặc điểm dịch vụ vận tải hàng hóa

Trên thực tế ngày nay dịch vụ vận tải hàng hóa là dịch vụ thiết yếu. Vận tải hàng phục vụ những hộ kinh doanh, doanh nghiệp không phải đau đầu lo tìm đơn vị giao hàng.

Đây là ngành dịch vụ rất đặc thù có tính chất riêng biệt. Trên thực tế chúng ta không thể nhìn thấy hay cầm nắm… trước khi mua người mua cũng không thể biết trước được rằng hàng hóa của mình có được an toàn và gửi đúng địa chỉ không. Chỉ tới khi khách hàng nhận được hàng hóa an toàn, còn nguyên vẹn thì họ mới xác thực được.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia chất lượng dịch vụ vận tải hàng hóa thường không ổn định bởi nhiều yếu tố khách quan như hạ tầng giao thông, hay điều kiện thời tiết…chất lượng phương tiện hoặc bến bãi… Đó là những nguyên nhân chủ quan sẽ tác động không nhỏ tới tính ổn định trong vận tải hàng hóa.





Hữu Nguyên đơn vị uy tínĐơn vị vận tải hàng hóa đáng tin cậy Hữu Nguyên

Hiện nay, công ty TNHH TM DV Vận Tải Hữu Nguyên là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa trên cả nước. Công ty Hữu Nguyên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trên thị trường.

Nhiều năm liền công ty nhận được phản hồi, đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Công ty chúng tôi có phương tiện vận chuyển đa dạng, đạt chuẩn có thể đảm bảo yếu tố thời gian cho khách hàng tốt nhất.

Một số dịch vụ thế mạnh tại công ty Hữu Nguyên được khách hàng bình chọn tốt đó là:

Dịch vụ cho thuê xe tải vận chuyển hàng; Dịch vụ chuyển nhà trọn gói; Dịch vụ vân chuyển hàng hóa: Dịch vụ cho thuê xe để cẩu hàng, và dịch vụ chuyển dọn kho xưởng…





Dịch vụ vận tải Hữu Nguyên


Xem thêm : Dịch vụ vận tải giá rẻ Hữu Nguyên

LIÊN HỆ BÁO GIÁ

CÔNG TY DỊCH VỤ VẬN TẢI HỮU NGUYÊN
- 0907 13 23 34

- vantaihuunguyen334@gmail.com
- Website: https://dichvuvantai.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/congtyhuunguyen
- Maps: Vận Tải Hữu nguyên

VPĐD 1: 67/40/42 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, TP.HCM
VPGD 2: 61/4/2/17/6 Đường số 2, KP5, P. Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, TP. HCM



 

Tin đăng cùng chuyên mục