Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Dịch vụ visa đi các nước trên thế giới có liền

Thông tin mua bán
Mã tin
V246494
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
18/01/2019
Hết hạn
01/03/2019
Xem :
155
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần thế việt
Điện thoại
0909794294
Địa chỉ
65 Ngô Quyền, phường 11, quận 5, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Bạn đang trong trường hợp:

 -Khó khăn và loay hoay trong suy nghĩ làm sao để đi du lịch đến những nước khác ngoài vn hay để đến thăm một người bạn, một người thân ở nước ngoài mà không phải chờ đợi mỏi mòn với các thủ tục xin cấp visa rườm rà, phức tạp và tốn thời gian quá lâu?
-Khó khăn khi phải xin thẻ tạm trú, giấy phép lao động cho những người thân, bạn bè ở nước ngoài về VN công tác, sinh hoạt hay khó khăn trong việc xin giấy phép cho người nước ngoài nhập cảnh việt nam để làm việc và lưu trú..
Đã có chúng tôi Công ty TNHH TV DV và DL Nhất Nga tự hào là một trong những doanh nghiệp có uy tín trên toàn quốc và quốc tế trong việc cung cấp các dịch vụ: Visa nước ngoài, Visa Việt Nam, Giấy phép lao động, Thẻ tạm trú, Thẻ doanh nhân Apec và các dịch vụ khác
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ tốt và tiện ích nhất.
Khi quý khách hàng song hành cùng Nhất Nga chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ tuyệt đối về các dịch vụ chăm sóc khách hàng như tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất có thể, bảo mật thông tin, giá cả hợp lý.

Visa du lịch

Visa công tác

Visa thăm người thân, bạn bè

Visa du học

Visa định cư : kết hôn, lao động, gia đình bảo lãnh,…

Liên hệ với chúng tôi:  https://nhatnga.vn/public/vi

(+84) 28 6681 7653/ dtdd: 0909794294( Việt)

 

Tin đăng cùng chuyên mục