Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Điểm du lịch danh thắng suối khoáng nóng núi thần tài

Thông tin mua bán
Mã tin
V132497
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2018
Hết hạn
17/01/2019
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ThuyTien
Điện thoại
0978677786
Địa chỉ
ho chi minh
Nội dung chi tiết
Mùa hè mà đi suối khoáng nóng, có gì đó không đúng nhỉ? Nhất là trong những ngày miền Trung nóng như thiêu này. Nhưng bạn có thể yên tâm về suối khoáng nóng Thần Tài nhé, không khí mát mẻ từ những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn trong khu vực bảo tồn Bà Nà Núi Chúa. Cái nóng dịu của nước khoáng và cái lạnh của những dòng suối đầu nguồn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất…
 
Cảnh sắc tuyệt vời của Núi Thần Tài
Thời điểm thích hợp nhất để đi Suối khoáng nóng Thần Tài
Từ khoảng tháng 4 đến tháng 9 là thời điểm thích hợp nhất cho việc đi suối. Tất nhiên rồi, thời tiết nóng mà đi suối thì tuyệt nhất, bên cạnh đó cạnh đó còn tránh được mưa bão và nguy hiểm từ suối nước khi có lũ về.
Nếu muốn đi về trong một ngày, bạn nên xuất phát khoảng 7h sáng, vì mùa này ở Đà Nẵng trời nắng rất sớm, đi giờ đó sẽ tránh được nắng nóng và có nhiều thời gian vui chơi trên suối hơn.
Thời gian mở cửa Suối khoáng nóng Thần Tài: 7h30 – 21h hàng ngày.
Hướng dẫn đường đi Suối khoáng nóng Thần Tài
Nếu xuất phát từ quận Liên Chiểu, các bạn đi đường Hoàng Văn Thái, lên tới đoạn đường cao tốc thì rẽ trái và đi thẳng. Nếu xuất phát từ các quận còn lại, các bạn chạy theo hướng cầu vượt Hòa Cầm nhé.
Theo hai cách trên đều đến cái ngã ba có bảng chỉ dẫn đường đi các điểm du lịch như: Ngầm Đôi, Suối Hoa, Hòa Phú Thành, Suối Thần Tài. Theo bảng chỉ dẫn Suối Thần Tài, ở đây là đường nhựa và có một hướng duy nhất nên rất dễ đi.
 
Các bạn có thể quan tâm đến: Tour Hội An Ngũ Hành Sơn
Tin đăng cùng chuyên mục