Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Điện hoa Hà Nam chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V225166
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
11/11/2018
Hết hạn
11/11/2019
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
0938861319
Địa chỉ
130 Lê Quang Định phường 14 quận Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

 

Những sản phẩm hoa tươi đã là nhu cầu không thể thiếu của mọi khách hàng, Shop hoa tươi Hà Nam hiểu rõ điều ấy nên không ngừng mở rộng địa chỉ mà luôn nâng cao về dịch vụ hoa.

Shop hoa tươi Hà Nam chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi và dịch vụ hoa tươi online. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng hoa ngày càng lớn cùng với nhu cầu về cái đẹp ngày càng cao của khách hàng. Shop hoa Hà Nam lựa chọn các loại hoa ở trong nước cùng một số vùng ở Châu Âu, những loại hoa như hoa hồng, hoa như ý, hoa tulip, hoa ly ly, hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu,…. luôn được giữ cho nguyên vẹn nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn làm mới những mẫu mã hoa trên thế giới sẽ tạo kiểu cho quý khách những mẫu hoa ấn tượng mà vẫn cá tính. Qúy khách đừng chần chừ mà hãy liên hệ các shop hoa gần nhất để lựa chọn cho mình và những người thân yêu những đóa hoa xinh đẹp, nếu quý khách không có thời gian hay muốn tạo ngạc nhiên với người được tặng, hãy tìm đến dịch vụ điện hoa của Shop hoa Hà Nam. Qúy khách chỉ cần tìm mẫu hoa, shop chúng tôi sẽ đảm bảo về chất lượng hoa tươi, giao giống kiểu và trong vòng 1-2 giờ.

 

                                    b21

 

Hoa tươi là vật cần thiết nhằm bày tỏ cảm xúc tại các đợt tiệc cưới, sinh nhật, hội họp, dịp khai trương, ngày lễ, quà tặng, tang lễ,… Tùy vào nhu cầu của quý khách mà chúng tôi sẽ lựa chọn và tạo kiểu cho phù hợp với điều kiện của quý khách.

Các tiệc cưới từ nông thôn tới thành thị đều dùng rất nhiều hoa tươi, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Cửa hàng hoa Hà Nam thấy rõ thói quen trang trí hoa ở thể hiện tính cá nhân của người đặt nên chúng tôi sẽ  tư vấn tận tình và tuyển chọn những đóa hoa xinh tươi nhất cho ngày trọng đại của bạn.

Ở những buổi hội họp hay khai trương, sự xuất hiện của hoa sẽ mang lại không gian cuộc họp dễ chịu và buổi khai trương tăng vui vẻ.

Dịp lễ 8/3, 20/10 hay lễ Tình nhân,… luôn cần những đóa hoa để bày tỏ tình cảm riêng tư đến người thân yêu.

Buổi tang lễ là khi lời nói khó cất lên, bạn hãy để shop hoa Hà Nam gửi tặng những vòng hoa đầy tôn kính.

 

                               hoa tang le v550

 

Hoa tươi không những mang tới sự tươi trẻ mà còn truyền tải những ý nghĩa tình cảm mang tính khoảng khắc. Nếu bạn còn những thắc mắc thì hãy liên lạc với số 0968856319 của Shop hoa tươi Hà Nam, chúng tôi sẽ luôn giải đáp cho quý khách.  Mang lại hạnh phúc cho quý khách không chỉ là công việc mà còn là sự vinh dự của chúng tôi. Các thay đổi về dịch vụ hoa hay khuyến mãi sẽ được thông báo trực tiếp ở các cửa tiệm và trang web của Shop hoa tươi Hà Nam.

 

Tin đăng cùng chuyên mục