Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Điện hoa Lào Cai chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V225509
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
12/11/2018
Hết hạn
12/11/2019
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lào Cai
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
0938861319
Địa chỉ
90 ngày, Cần bán
Nội dung chi tiết

 

Nhiều dịch vụ hoa tươi là nhu cầu không thể thiếu của mọi người, Shop hoa tươi Lào Cai thấu hiểu điều đó nên không ngừng mở rộng cơ sở mà luôn tăng mạnh về chất lượng hoa.

Shop hoa tươi Lào Cai chuyên phục vụ các dịch vụ hoa tươi và dịch vụ điện hoa. Để đáp ứng nhu cầu dùng hoa ngày càng đa dạng cùng với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng. Shop hoa Lào Cai tuyển chọn các bông hoa ở trong nước và một số vùng ở phương Tây, những loại hoa như hoa hồng, hoa như ý, hoa tulip, hoa ly ly, hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu,…. luôn được bảo hành cho nguyên vẹn nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của shop luôn học hỏi những kiểu dáng hoa trên thế giới sẽ tạo kiểu cho quý khách những bó hoa đẹp mà vẫn cá tính. Qúy khách đừng ngại ngần mà hãy ghé thăm các cửa tiệm gần nhất để mang về cho mình và những người thân yêu những bó hoa xinh tươi, nếu quý khách không có thời gian hoặc muốn tạo bất ngờ với người được tặng, hãy tìm đến dịch vụ điện hoa của Shop hoa Lào Cai. Qúy khách chỉ cần tìm kiểu hoa, shop chúng tôi sẽ uy tín về chất lượng hoa tươi, giao đúng mẫu và trong vòng 1-2 giờ.

                               hoa bo chb57

Hoa tươi là món quà cần thiết để bày tỏ cảm xúc tại các dịp tiệc cưới, sinh nhật, hội họp, dịp khai trương, ngày lễ, quà tặng, tang lễ,… Phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ lựa chọn và thiết kế cho phù hợp với túi tiền của mọi người.

Các tiệc cưới từ nông thôn tới thành phố hầu hết  sử dụng rất nhiều hoa tươi, nhất là tại các thành phố lớn. Điện hoa Lào Cai hiểu rõ thói quen dùng hoa trong tiệc cưới mang đậm tính cá nhân của người mua nên chúng tôi luôn giải đáp tận tình để lựa chọn những đóa hoa xinh tươi nhất cho ngày đặc biệt của quý khách.

Ở những buổi hội họp hay khai trương, sự xuất hiện của hoa sẽ mang lại không khí hội nghị dễ chịu và buổi khai trương tăng vui vẻ.

Dịp lễ 8/3, 20/10 hay lễ Tình nhân,… không thể thiếu những bó hoa để bày tỏ tình cảm riêng tư  đối với người yêu thương.

Buổi tang lễ là khi lời nói khó cất lên, quý khách hãy tin tưởng vào shop hoa Lào Cai gửi tặng những vòng hoa đầy tôn kính.

 

                               hoa vieng v558

 

Hoa tươi không chỉ mang lại vẻ trẻ trung mà còn truyền tải nhiều ý nghĩa tình cảm mang tính khoảng khắc. Nếu bạn có điều gì chưa rõ thì hãy liên lạc với số 0968856319 của Shop hoa Lào Cai, chúng tôi sẽ luôn giải đáp cho quý khách. Mang lại hạnh phúc cho quý khách không chỉ là công việc mà còn là sự vinh hạnh của chúng tôi. Những thay đổi về dịch vụ hoa hay ưu đãi sẽ được thông báo trực tiếp ở các shop và website của Shop hoa tươi Lào Cai.

 

Tin đăng cùng chuyên mục