Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Điều trị ung thư tuyến tụy hiệu quả với nấm chaga

Thông tin mua bán
Mã tin
V096184
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2017
Hết hạn
23/04/2018
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Việt Dũng
Điện thoại
01658979562
Địa chỉ
Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Là một thần dược mà thiên nhiên ban tặng cho con người , nấm chaga giúp hỗ trợ và diều trị rất nhiều các căn bệnh khác nhau trong đó nấm chaga chữa bệnh ung thư tuyến tụy cực hiệu quả
Bệnh ung thư tuyến tụy 
Ung thư tuyến tụy bắt đầu trong các mô của tuyến tụy - một cơ quan ở bụng nằm theo chiều ngang phía sau phần dưới của dạ dày. Tuyến tụy tiết ra các enzyme tiêu hóa và kích thích tố giúp điều tiết sự chuyển hóa đường.
Ung thư tuyến tụy thường có tiên lượng xấu, ngay cả khi chẩn đoán sớm. Ung thư tuyến tụy thường lây lan nhanh và hiếm khi được phát hiện ở giai đoạn đầu, đó là một lý do chính tại sao nó là nguyên nhân tử vong hàng đầu ung thư. Các dấu hiệu và triệu chứng có thể không xuất hiện cho đến khi bệnh ung thư tuyến tụy khá muộn và phẫu thuật cắt bỏ là không thể.

[​IMG]
Triệu chứng của ung thư tuyến tụy 
Các triệu chứng của ung thư tuyến tụy thường mơ hồ và không cụ thể. Sụt cân là một trong những triệu chứng sớm nhất. Tuy nhiên, có nhiều nguyên nhân khác, y tế và không y tế, có thể làm giảm cân. Đau bụng cũng thường gặp vào giai đoạn cuối của bệnh. Một triệu chứng giai đoạn cuối khác là vàng da, hoặc tròng trắng mắt bị vàng.
Điều trị ung thư tuyến tụy bằng nấm chaga
Bên trong nấm có hai hợp chất rất quý là Endo-Polysaccharid có nguy cơ chống lại sự trở thành của các khối u tế bào, ngăn chặn sự sinh trưởng của các khối u nặng có hại với sức khỏe, nhất là với những người cao tuổi. Trong khi đó, thành phần Fucoglucomannan lại có khả năng tác động tới hệ miễn dịch, giúp ức chế và làm giảm sút sự phát triển của mọi khối u. Ngoài ra, nấm chaga điều trị tiểu đường cực hiệu quả.
Ngoài hai thành phần kể trên, nam chaga còn có những dưỡng chất khác như: acid trametenolic, polyphenolic, steroid những dưỡng chất này đều có những công dụng tuyệt vời như kháng virus, kháng khuẩn, suy nhược glucose máu và kháng ung thư. Nhờ mọi công dụng nói trên mà nấm chaga được coi là “thần dược” điều trị bệnh tốt nhất. Đừng quên chăm nom mọi người thân yêu bằng loại nấm chaga Nga bổ dưỡng và hữu ích này. Có thể chế biến dưới kiểu lấy nước uống hoặc dùng trong những món ăn để vẫn bảo đảm chất quan trọng mà vẫn bảo đảm độ ngon miệng giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh, dẻo dai và tràn đầy nhựa sống.
Không những thế, nấm chaga còn có rất nhiều những thành phần dinh dưỡng quan trọng khác trong việc tăng cường sức đề kháng, giúp người bệnh đẩy lui được các loại virus độc hại, và ngăn ngừa ung thư.

Tin đăng cùng chuyên mục