Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Đoàn Văn Hậu quá may mắn, bởi Heerenveen là thành phố bóng đá tuyệt vời nhất Hà Lan

Thông tin mua bán
Mã tin
V296624
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/09/2019
Hết hạn
10/09/2020
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Bích Thuận
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Heerenveen là một thị trấn ở miền bắc Hà Lan, thuộc tỉnh Friesland. Dân số tại đây chỉ dưới 30.000 người. Tuy đây chỉ là một thị trấn nhỏ bé, nhưng danh tiếng của nó lại lớn đến mức lan rộng khắp Hà Lan, dựa vào những thành tích và cơ sở thể thao tại đây.

Xét về riêng mặt bóng đá vn88.com, Heerenveen chính là quê hương của SC Heerenveen, câu lạc bộ có được những cổ động viên nhiệt thành nhất trong tất cả các đội bóng thi đấu tại Eredivisie.

Dưới đây chính là những yếu tố chủ chốt đã kết hợp lại với nhau để khiến cho người dân Heerenveen dành cho bóng đá một niềm đam mê mãnh liệt ít nơi nào có được.

SC HEERENVEEN LÀ BỘ MẶT CỦA FRIESLAND, MỘT CÂU LẠC BỘ ĐẠI DIỆN CHO HÌNH ẢNH VÀ CẢ LINH HỒN CỦA VÙNG ĐẤT NÀY

Một trong những lý do chính khiến người dân Heerenveen cực kì yêu bóng đá bắt nguồn từ việc câu lạc bộ này được xem là đại diện cho toàn bộ Friesland.

Để thể hiện rõ hơn cái tư tưởng này, họ đã sử dụng lá cờ của Friesland để đưa vào logo và đồng phục thi đấu của đội bóng, cũng như việc tự đặt biệt danh cho mình là “De Superfriezen”.(tạm dịch: Những người Friesland tuyệt vời).
[​IMG]
Tất cả những điều đó đã diễn ra và được công nhận bất chấp thực tế là cho đến nay, thành phố lớn nhất và quan trọng nhất của Friesland chính là Leeuwarden (quê hương của đại kình địch của SC Heerenveen – Cambuur).

Có một sự nhận thức đã xuất hiện từ rất lâu ở cả Heerenveen và Leeuwarden rằng, Leeuwarden đã từ chối vai trò là những người sẽ đại diện cho bộ mặt của Fries, giương cao ngọn cờ của tỉnh nhà trước. Chính cái nhận thức này đã tạo ra một mối quan hệ kình địch và cạnh tranh rất gay gắt giữa SC Heerenveen và Cambuur.

Trong các trận Derby giữa hai câu lạc bộ trên, các fan Heerenveen sẽ vẫy cờ Friesland, trong khi các fan Cambuur sẽ vẫy cờ Hà Lan.
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục