Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Đơn Vị Sản Xuất Túi Không Dệt Theo Yêu Cầu Doanh Nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V357936
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/04/2020
Hết hạn
08/04/2021
Xem :
155
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH SX-TM BA LÔ TÚI XÁCH TẶNG BỬU
Điện thoại
0907 046 573 (Mr. Biểu) - 08 2253 6078 (Ms. Thảo)
Địa chỉ
143/90/3/2 Liên Khu 5-6,P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Đơn Vị Sản Xuất Túi Không Dệt Theo Yêu Cầu Doanh Nghiệp

 

     Với người dùng là người đang làm công việc kinh doanh, các doanh nghiệp, công ty..... luôn chọn dùng túi vải không dệt trong các chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới.

 

     Trong thời gian gần đây, các doanh nghiệp còn dùng mẫu túi này để làm túi đựng quà tặng và khá hiệu quả. Nội dung trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các lợi khi dùng túi không dệt để đựng quà tặng.

 

sản xuất túi không dệt theo yêu cầu

 

Những lợi ích khi dùng túi vải không dệt đựng quà tặng


 1. In logo lên bề mặt túi để quảng cáo thương hiệu

 

     Để có thể thực hiện được chiến dịch quảng cáo thì cần phải thể hiện được nội dung, thông tin cần quảng cáo và truyền đạt chúng với đông đảo người tiêu dùng. Túi không dệt là một dòng sản phẩm có đặc tính khá đặc biệt, chính là khả năng thấm hút tốt. Vì thế mà mọi nội dung cần giới thiệu đến với người dùng đều có thể được thể hiện lên bề mặt túi.

 

     Bề mặt túi vải không kén bất cứ nội dung, thông tin hay hình ảnh nào, vì thế mọi đối tượng kinh doanh trên mọi lĩnh vực khác nhau đều tận dụng lợi thế nào của túi vải. Dùng túi vải làm túi đựng quà tặng, thông qua đó in vài thông tin quảng cáo lên sẽ có ích cho doanh nghiệp hơn.

 

 2. Làm tăng giá trị của quà tặng trong mắt người nhận

 

     Tặng quà ngày nay không còn là việc làm dành cho mối quan hệ bạn bè thân thiết, ông bà cha mẹ trong gia đình. Nếu thời gian trước, việc tặng quà chỉ được áp dụng vào các dịp lễ, tết, sinh nhật thì ngày nay, hình thức tặng quà có thể được diễn ra mọi lúc, đối tượng được tặng quà cũng phong phú hơn.

 

     Các doanh nghiệp cũng áp dụng nhu cầu tặng quà và luôn kèm theo mục đích kinh doanh trong đó. Một phần quà được chọn lựa và gói ghém cẩn thận cũng chưa có gì nổi bật, bởi ai cũng có thể thực hiện được điều này. Nhưng kèm theo chiếc túi vải được bên ngoài thì không phải ai cũng sẽ thực hiện. Vì thế, việc làm này sẽ giúp nhu cầu tặng quà tặng quà gia tặng được giá trị của mình trong mắt người nhận.

 

sản xuất túi không dệt theo yêu cầu

 

 3. Tạo tính thẩm mỹ cho món quà

 

     Dùng một chiếc túi để xách quà tặng sẽ làm cho hình ảnh trở nên lịch sự và nhã nhặn hơn. Cả người tặng quà và người được tặng cũng cảm thấy rất thoải mái và thuận tiện khi mang xách quà. Nhờ vậy mà tính thẩm mỹ cũng được nâng cao hơn, phần quà tặng trở nên có giá trị hơn.

 

 4. Tái sử dụng lại nhiều lần

 

     Túi vải không dệt tphcm dùng làm túi đựng quà tặng thì còn có thể dùng được cho nhiều mục đích khác nhau. Sau khi dùng xong, mọi người có thể dùng mẫu túi này để đựng bất cứ món đồ dùng nào theo ý muốn và mang chúng đi mọi nơi.

 

     Hơn thế, khi túi bị bám bẩn vẫn có thể làm sạch lại như mới bằng các chất tẩy chuyên dụng hoặc dùng xà phòng. Thời gian dùng cũng rất lâu dài, vì thế mà khi dùng túi không dệt làm túi đựng quà, người nhận thấy rất hài lòng vì sẽ tận dụng luôn được chiếc túi bên ngoài.

 

     Khi dùng túi vải không dệt làm túi đựng quà tặng đã mang lại rất nhiều lợi ích, cho người tặng và người nhận đều có đủ. Chính vì lẽ đó mà việc làm này ngày càng được nhiều doanh nghiệp áp dụng khi cần tặng quà cho khách hàng.

 

Tặng Bửu chuyên sản xuất túi không dệt theo yêu cầu


     Tặng Bửu tự hào là công ty sản xuất túi không dệt theo yêu cầu uy tín và khá lớn tại TP. HCM. Với quy trình khép kín đảm bảo giá tốt nhất trên thị trường, đi đôi với cam kết về giá, chúng tôi còn cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm.

 

Vì sao doanh nghiệp nên đặt túi không dệt tại Tặng Bửu?

 

– Tặng Bửu tự hào là xưởng sản xuất túi không dệt theo yêu cầu đẹp có thương hiệu lâu đời.

 

– Công ty có đến hơn 1000 khách hàng quen và rất nhiều trong số đó là thương hiệu lớn như: Công Ty dược BV Pharma, Công Ty Bảo Hiểm Daichi-life, các Công Ty HonDa, Trường Anh Văn Hội Việt Mỹ, Trường Anh Ngữ AM....

 

– Sở hữu một đội ngũ thiết kế giỏi, tay nghề chuyên sâu, giàu ý tưởng sáng tạo.

 

– Đội ngũ thợ may chuyên nghiệp, lành nghề cho những đường may, đường cắt tinh tế nhất.

 

– Nguồn vải dồi dào, nhiều mẫu mã và được tuyển chọn trực tiếp từ những chuyên gia lâu năm.

 

– Trang thiết bị chuyên may đo hiện đại có khả năng may khối lượng lớn sản phẩm trong thời gian ngắn.

 

– Giá cả sản phẩm cam kết cạnh tranh nhất trên thị trường.

 

– Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành, hỗ trợ ship cho khách tỉnh.

 

– Có hoa hồng cao cho người giới thiệu.

 

sản xuất túi không dệt theo yêu cầu

 

     Ngoài ra, khi đến với Tặng Bửu, bạn sẽ được thiết kế, may mẫu MIỄN PHÍ cùng với sự tư vấn hết sức nhiệt tình trong khâu chọn chất liệu vải, kiểu dáng và giá thành sản phẩm. Sử dụng dịch vụ tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm bởi Tặng Bửu là một trong những đơn vị sản xuất túi không dệt theo yêu cầu UY TÍN nhất trên thị trường hiện nay.

 

     CÔNG TY TNHH SX-TM BA LÔ TÚI XÁCH TẶNG BỬU Chuyên sản xuất balo, túi xách, áo mưa, nón kết, áo thun, túi vải không dệt, vali kéo, vali nhựa,… theo đơn đặt hàng từ các công ty, doanh nghiệp với cam kết: giá tại xưởng, chất lượng cạnh tranh, giao hàng đúng hạn. TLT

 

Địa chỉ: 143/90/3/2 Liên Khu 5-6,P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

 

Hotline: 0907 046 573 (Mr. Biểu) - 08 2253 6078 (Ms. Thảo)

 

Email: xuongbalotuixachgiare@gmail.com

 

Website: http://balotangbuugiare.com/

 

Các tìm kiếm liên quan đến sản xuất túi không dệt theo yêu cầu

  • Bảng báo giá túi vải không dệt
  • Túi vải không dệt in logo
  • Xưởng túi vải không dệt
  • In túi vải không dệt
  • Túi vải không dệt có sẵn
  • Sản xuất túi canvas
  • Vải không dệt giá bao nhiêu
  • In quai vải theo yêu cầu

 

Nội dung liên quan:

Tin đăng cùng chuyên mục