Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Đơn vị sản xuất quà tặng bút bi tại tphcm độc – lạ

Thông tin mua bán
Mã tin
V098324
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/05/2017
Hết hạn
20/05/2018
Xem :
407
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Thuy Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Thẻ mô tả: Trọng Tín Nghĩa là đơn vị sản xuất quà tặng bút bi tại tphcm uy tín. Với những sản phẩm bút bi độc và lạ, cùng thiết kế bắt mắt, đây được xem là công ty hàng đầu trong lĩnh vực quà tặng quảng cáo tại Việt Nam.

 

Đơn vị sản xuất quà tặng bút bi tại tphcm Trọng Tín Nghĩa luôn để lại sự hài lòng cho đối tác.

 

Trọng Tín Nghĩa - đơn vị sản xuất quà tặng bút bi tại tphcm

 

Giới thiệu về đơn vị sản xuất quà tặng bút bi tại tphcm – Trọng Tín Nghĩa

Công ty được thành lập vào tháng 02 năm 2008 với tên đăng kí kinh doanh là Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Trọng Tín NghĩaQua một thời gian phát triển và trưởng thành, Công Ty CP Đầu Tư Trọng Tín Nghĩa (TTN Investment JSC) chính thức được ra đời vào tháng 02 năm 2016. Với tinh thần phục vụ khách hàng tận tụy và sự hiểu biết sâu sắc, tinh tế trong lĩnh vực quà tặng cùng sự sáng tạo không ngừng, liên tục đổi mới sản phẩm, dịch vụ giúp công ty nâng cao chất lượng, chủ động trong việc xây dựng quan hệ với đối tác theo hướng cùng phát triển. Công ty Trọng Tín Nghĩa trở thành đơn vị sản xuất quà tặng bút bi tại tphcm hàng đầu, luôn làm thỏa mãn mọi yêu cầu của tất cả các khách hàng, dù là những yêu cầu khắt khe nhất. Hơn nữa, các sản phẩm của Trọng Tín Nghĩa còn là cầu nối cho mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng mục tiêu của họ. Đồng thời, các sả phẩm quà tặng của công ty Trọng Tín Nghĩa cũng nhằm PR để nâng cao hình ảnh, quảng bá, marketing hưu hiệu cho thương hiệu.

 

Các sản phẩm của đơn vị sản xuất quà tặng bút bi tại tphcm

Sản phẩm của đơn vị sản xuất quà tặng bút bi tại tphcm - Trọng Tín Nghĩa vô cùng đa dạng, chỉ kể tới sản phẩm bút bi thôi cũng có đến 3 loại: Bút bi banner, Bút kim loại, Bút bi nhựa.

 

Sản phẩm của công ty Trọng Tín Nghĩa rất đa dạng

Trong đó, danh mục sản phẩm bút bi banner có khoảng 20 mẫu mã khác nhau. Đây là loại bút bi quảng cáo có in banner của doanh nghiệp nhằm thúc đẩy hoạt động marketing hiệu quả hơn. Danh mục sản phẩm bút kim loại có đến khoảng 80 loại khác nhau, mẫu mã của loại bút kim loại được thiết kế rất tinh tế, phù hợp với những doanh nhân, đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa đối với những ai được tặng.

 

Sản phẩm bút kim loại tại Trọng Tín Nghĩa

Ngoài ra, bút bi nhựa được thiết kế với những hình dáng đáng yêu cũng có đến khoảng 50 mẫu mã khác nhau.

 

Nhận biết được tầm quan trọng của khách hàng trong kinh doanh, nhiều doanh nghiệp đang ngày càng chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình. Một trong những hoạt động chăm sóc khách hàng đó là tặng quà có kèm thông tin doanh nghiệp. Và bút bi thường là 1 trong số những lựa chọn hàng đầu trong danh mục quà tặng. Đến với Trọng Tín Nghĩa, bạn sẽ thỏa thích lựa chọn những loại bút bi phù hợp với đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp mình.

công ty mình hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Trọng Tín Nghĩa

Địa chỉ: 132a Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 083 812 6988 – 0972 8888 99 (Mr Đức)

Email: info@ideagifts.vn

Website: www.ideagifts.vn

Nguồn: http://zaodich.webtretho.com/forum/f2510/don-vi-san-xuat-qua-tang-but-bi-tai-tphcm-doc-a-la-2488008/#post37281763

 

Tin đăng cùng chuyên mục