Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Du lịch Cà Mau: những địa điểm không thể để lỡ

Thông tin mua bán
Mã tin
V373815
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/07/2020
Hết hạn
04/07/2021
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vé máy bay giá rẻ nhất
Điện thoại
1900636963
Địa chỉ
65 tân quý, tân phú, tphcm
Nội dung chi tiết

 

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau mỗi năm lại đón hàng nghìn lượt du khách tới tham quan, ngắm cảnh. Nằm ở cuối cùng của tổ quốc nên Cà Mau còn gọi là đất mũi với những danh lam thắng cảnh vừa có nét chung vừa có nét riêng vô cùng độc đáo. Hãy cùng dulichfun liệt kê ra top 5 địa điểm du lịch đẹp và hấp dẫn nhất Cà Mau nhé!

 

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Top địa điểm đẹp hot nhất Cà Mau

Địa điểm du lịch đẹp và nổi tiếng nhất Cà Mau 2020

Đảo Hòn Khoai – Điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Cà Mau

Có thể nói đảo Hòn Khoai là một trong những điểm đến không thể bỏ qua ở Cà Mau mà nhiều người chia sẻ. Đảo Hòn Khoai nằm ở giữa vùng biển trời Cà Mau với rừng xanh bao phủ quanh năm cùng những bãi biển trong xanh mát lạnh có bờ cát trắng trải dài đang dần trở thành khu du lịch sinh thái nổi tiếng ở Cà Mau. Nếu có dịp được ghé qua cực nam của tổ quốc này thì bạn nhất định không được qua nơi này nhé.

Đặt ngay: vé máy bay đi cà mau giá rẻ để tận hưởng ngay những gì ở đây

Đảo Hòn Khoai Cà Mau

 

Hòn Đá Bạc – Điểm du lịch đẹp nhất Cà Mau

Tham khảo: Kinh nghiệm du lịch hòn Đá Bạc, Cà Mau

Thêm một nơi vui chơi ngắm cảnh ở Cà Mau hấp dẫn du khách đó chính là Hòn Đá Bạc. Với diện tích 6.43 ha, Hòn Đá Bạc nổi bật nhất là những hòn đá to trên biển với các loại hình dạng kích thước khác nhau.Tới du lịch Hòn Đá Bạc, các bạn sẽ được tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau như chùa Cá Ong, bàn tay Tiên, sân Tiên, giếng Tiên và chắc chắn tuyệt vời nhất chính là tắm biển, chụp hình ở đây. Điều đặc biệt là các bạn có thể đi bộ ra tham quan Hòn Đá Bạc từ đất liền bằng cách đi bộ qua cầu nhé!

 

Địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng Cà Mau: phong cảnh đẹp ở đâu Cà Mau

Hòn Đá Bạc Cà Mau

Rừng U Minh Hạ – Điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Cà Mau

Tham khảo: Kinh nghiệm du lịch VQG U Minh Hạ

Cà Mau có những cánh rừng ngập mặn vô cùng trù phú với thảm động thực vật được liệt vào sách đỏ của Việt Nam lẫn thế giới. Du khách tới tham quan rừng U Minh Hạ sẽ được ngồi thuyền đi dạo dọc con sông trong khu rừng U Minh Hạ để hòa mình vào thiên nhiên hoang dã. Chú ý khi đi chơi ở nơi du lịch độc đáo nổi tiếng Cà Mau này là các bạn tuyệt đối không được nhoài người ra khỏi thuyền và không di chuyển khi đang đi để tránh trường hợp lật thuyền.

 

Đến Cà Mau đi đâu chơi vui ngắm cảnh đẹp: Cà Mau có chỗ nào chơi

Rừng ngập mặn U Minh Hạ Cà Mau

Chợ nổi Cà Mau – Điểm nhấn trong du lịch Cà Mau

Nếu các bạn còn thắc mắc tới Cà Mau chơi ở đâu vui thì xin thưa là chợ nổi là nơi vui chơi hấp dẫn nhất ở Cà Mau dành cho mọi người. Chợ nổi họp trên dòng sông chảy qua trung tâm Cà Mau với các mặt hàng hoa quả, thủy hải sản và tất cả mọi người mua bán với nhau đều bằng thuyền. Đây là nét văn hóa độc đáo của người Cà Mau cũng như toàn bộ người dân sống ở miền Tây sông nước.

Danh lam thắng cảnh đẹp của Cà Mau: điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Cà Mau

Chợ nổi Cà Mau

Vườn dâu Cái Tàu Cà Mau

Vườn dâu Cái Tàu nổi tiếng khắp Cà Mau bởi những chùm dâu sai chi chít mọc từ thân cây mà khách du lịch tới tham quan không khỏi bất ngờ. Các bạn thích du lịch miệt vườn Cà Mau thì hãy tới xã Nguyễn Phích để tự mình hái những trái dâu tươi ngon ngay trên cây, chú ý là dâu chín vào cuối mùa xuân nhé các bạn.

 

Cà Mau có địa điểm du lịch nào đẹp nổi tiếng: nơi vui chơi hấp dẫn nhất Cà Mau

Vườn dâu Cái Tàu Cà Mau

Đây là 5 địa điểm du lịch hot nhất Cà Mau hiện tại để các bạn tới tham quan, các bạn có thể đi du lịch ở một số nơi khác như  mũi cà mau, đầm Thị Tường, khu du lịch biển Cà Mau Khai Long, sân chim Ngọc Hiển…

Tin đăng cùng chuyên mục