Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Tốt Nhất Hiện Nay Trên Thị Trường - I Free

Thông tin mua bán
Mã tin
V296273
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/09/2019
Hết hạn
09/09/2020
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hà Trang Matxi S.G
Điện thoại
0909187040
Địa chỉ
324/16 Bùi Đình Túy, P.12 quận Bình Thạnh, TPHCM
Nội dung chi tiết

     Nhiều chị em phụ nữ hay lo lắng bởi chưa biết lựa chọn " dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất " cho mình nhưng với giá phải chăng lại phù hợp với nhu cầu sử dụng đặc biệt là "da nhạy cảm có sử dụng được không?"  Đây vẫn luôn là nỗi thắc mắc lớn hay gặp phải hiện nay. 

 

       Và đây cũng chính là yếu tố này cũng khiến chị em lúng túng vì không biết loại dung dịch vệ sinh phụ nữ nào tốt để yên tâm sử dụng hằng ngày mà không gây tác dụng phụ. Để giải đáp mọi vấn đề chị em lo lắng, I Free - dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất được ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của phụ nữ đang tìm kiếm. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

 

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Tốt Nhất Hiện Nay Trên Thị Trường - I Free

 

       I Free là sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất cao cấp dành cho phụ nữ, giải pháp mang lại sức khỏe vùng kín nữ giới, bí quyết truyền cảm hứng thăng hoa hạnh phúc gia đình. Một sản phẩm mới độc quyền đến từ công ty MatXi SG được phân phối chính thức bởi Hà Trang Matxi S.G 

 

       Đây là sản phẩm thích hợp cho phụ nữ sử dụng hàng ngày giúp cân bằng sinh lý của niêm mạc, nhẹ nhàng rửa sạch âm hộ và bảo vệ bạn khỏi ngứa ngáy, rát bỏng, mùi khó chịu, tạo cảm giác dễ chịu, tự tin, thoải mái.

 

dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất

 

dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất

 

4 Lí do nên sử dụng I Free - dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất dành cho phái nữ:

 

Dung dịch vệ sinh I Free hiệu quả mà an toàn:

 

       Bởi sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo dược tự nhiên như tích tuyết thảo và các thành phần nhẹ dịu khác.

 

Nguồn gốc từ thiên nhiên:

 

       Những loại sản phẩm tốt, chất lượng, không gây tác dụng phụ khi sử dụng thì thành phần phải chứa các loại vitamin như B, E, tinh chất được chiết xuất từ các loại thảo dược như bạc hà, muối tinh khiết, collagen, có độ PH phù hợp, lô hội…

 

Độ pH phù hợp :

 

       Độ pH tự nhiên của vùng kín là từ 3,8 – 4,5 và với nồng độ pH này sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh có lợi, ngăn ngừa vi khuẩn có hại phát triển để bảo vệ sức khỏe vùng kín cho phái nữ. 

 

Làm sạch nhưng không gây khô rát:

 

       Dung dịch vệ sinh chứa nhiều thành phần thảo dược… kết hợp cùng các thành phần đặc biệt như Collagen, Vitamin E sẽ giúp làm sạch nhẹ nhàng, kháng khuẩn, khử mùi cho vùng kín, đem lại cảm giác khô thoáng, dịu nhẹ mà không hề có cảm giác khô rít, khó chịu an toàn cho da, kể cả làn da nhạy cảm hay bị kích ứng.

 

dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất

 

dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất
 

 

Hà Trang Matxi S.G - địa chỉ phân phối dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất hiện nay trên thị trường: 

 

       Trong những năm qua, Hà Trang Matxi S.G luôn tự hào là đơn vị chuyên phối phối dung dịch vệ sinh uy tín đến các chị em trên toàn quốc. Với hàng trăm nghìn sản phẩm bán ra hằng năm, chúng tôi không ngừng hoàn thiện để tiếp tục với sứ mệnh: mang những giá trị thật nhất và tinh tuý nhất của nước hoa đến với khách hàng, những người tri kỷ của Hà Trang Matxi S.G

 

       Không chỉ mang sản phẩm vô cùng đa dạng lại còn giá cả rất cạnh tranh, chất lượng sản phẩm đảm bảo chính hãng, thêm vào đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ hết mình vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng thân yêu.

 

Hà Trang Matxi S.G TLT

 

Add: 324/16 Bùi Đình Túy, P.12 quận Bình Thạnh, TPHCM

 

 

Tel: 0909187040

 

 

Email: xuantrang1088@gmail.com

 

 

Web: hatrangmatxisg.com

Tin đăng cùng chuyên mục