Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Ghé thăm vịnh Xuân Đài - thủ phủ xưa của Phú Yên

Thông tin mua bán
Mã tin
V108566
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2017
Hết hạn
17/08/2018
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thu Thuy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

nhắc tới Phú Yên, chắc hẳn phần nhiều những khách du lịch sẽ nghĩ luôn tới khung cảnh vườn hoa vàng thơ mộng đã từng ưu ái được xuất hiện trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đình đám hôm xưa. Song Phú Yên không chỉ đơn thuần như thế, ở đây còn sở hữu rất nhiều những địa danh khác thường làm cho những du khách cảm thấy trầm trồ khen ngợi từng khi bắt gặp. Đặc biệt, ở tỉnh Phú Yên có vịnh Xuân Đài siêu đẹp với ko gian thiên nhiên lãng mạn, không gian yên tĩnh.

Tin liên quan: bản đồ phú yên chi tiết

Vịnh Xuân Đài có diện tích khoảng chừng hơn 130 km2, ko tính khu đất đai dính liền với đất liền thì khu vịnh này như 1 hòn đảo nổi lên trên biển nước, ba mặt bao quanh bởi vì nước biển. Vịnh Xuân Đài vẫn là niềm tự hào của cư dân ở đây ko chỉ vì khung cảnh đẹp tự nhiên, mà tại đây từng được ghi trong trong số đề ra những bờ biển đẹp hàng đầu của thế giới, sánh vai cùng các địa danh trên quốc tế.

Đặc biệt, ở vùng vịnh Xuân Đài ko chỉ có không gian tự nhiên siêu đẹp, mà nơi đây còn chứng kiến các sự kiện xảy ra trong lịch sử. Ở đây, vị vua anh dũng Nguyễn Huệ đã đánh tan đội quân của triều Nguyễn trong trận thủy chiến. Và sau đó, vịnh Xuân Đài còn tự hào được chọn là nơi tiến hành hoạt động ngoại giao sớm nhất của nước ta với đất nước Hoa Kì vào hơn 100 năm trước đây. Dù là vùng vịnh tồn tại gần như là trơ trọi giữa biển lớn, song tại vịnh Xuân Đài đã mỗi là trung tâm hành chính của tỉnh Phú Yên thời trước. Vịnh Vũng Lắm thuộc vịnh Xuân Đài ngày xưa là khu buôn bán nhộn nhịp, là cánh cửa đưa Phú Yên tới với thương trường bên ngoài. Ko chỉ vậy, ở vịnh Xuân Đài, người ta cũng đã tìm thấy được các di tích lịch sử còn lưu lại sau cuộc Chiến tranh thế giới thứ 2 chấn động lịch sử. Khi đó, không ít tàu chiến của Đế quốc Nhật Bản đã bị quân Đồng Minh ở vịnh bắn chìm rồi lưu lại nơi đây.

ngoài các ý nghĩa của lịch sử, vịnh Xuân Đài còn hấp dẫn du khách do ko gian tự nhiên của non nước, núi đá và không gian vắng vẻ. Lúc tới đây, các du khách sẽ được thỏa mãn tầm mắt do những gam màu tuyệt đẹp của thiên nhiên ở đây. Và hơn hết, hãy mở rộng tâm hồn, hòa mình vào không gian trong lành tại đây cũng như hít một luồng khí biển tràn đầy lồng ngực, và rồi sau đấy cảm thấy thoải mái hơn.

Xem thêm: các địa điểm du lịch ở phú yên

nếu tới Phú Yên, bạn đừng không thăm vịnh Xuân Đài siêu đẹp và có được cho mình các trải nghiệm đáng nhớ nhe

Tin đăng cùng chuyên mục