Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Giá tiền nâng ngực nội soi hiện giờ là bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V564993
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/08/2023
Hết hạn
17/08/2024
Xem :
118
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Bình thường em rất ít khi cho người khác mượn tiền nha, mà lần này là nhỏ bạn thân nó mượn tiền nên em cũng đồng ý. Số tiền nó mượn em cũng không hề nhỏ nhoi gì đâu, em cũng thắc mắc không biết nó mượn làm gì nên cũng có dò hỏi nó. Thì hóa ra là nó mượn tiền để đi nâng ngực nội soi. Dạo này vợ chồng nó không được êm ấm lắm nên nó tính đi nâng ngực nội soi về hâm nóng lại tình cảm vợ chồng. giá tiền nâng ngực nội soi trọn gói là hết bao nhiêu vậy bệnh viện? Tự nhiên nghe nó kể xong em cũng muốn đi nâng ngực nội soi luôn rồi. Dù là vợ chồng em vẫn yêu thương nhau nhưng mà lâu lâu đi làm đẹp tạo bất ngờ cho ông xã cũng hay hay đó chứ. Mà em còn nghe nó nói nâng ngực nội soi là nhanh có ngực đẹp lắm. Nhanh là khoảng bao lâu ngực em mới lành và đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Bệnh viện tư vấn rõ cho em luôn với. Ok thì em sẽ cùng nhỏ bạn qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn nè. (Tina Trần - Quận 7)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Tina Trần,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sau nâng ở mỗi người là không giống nhau. Do phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu của từng người. Nhưng thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu được vòng 1 căng đầy, săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên như mong muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về giá tiền nâng ngực nội soi thì hiện tại dịch vụ này ở Bệnh viện đang có mức giá là 70 triệu đồng. Mức giá này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là phù hợp và rất phải chăng. Chưa dừng lại ở đó, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc 70 triệu đồng nâng ngực nội soi giảm chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nâng ngực với mức giá ưu đãi của Bệnh viện. Để nhận được ưu đãi lần này cũng rất đơn giản, chị có thể liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục