Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Giải đáp: Niềng răng MTA là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V317632
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2019
Hết hạn
18/11/2020
Xem :
151
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Dán răng sứ Veneers và niềng răng MTA có thể giúp bạn sở hữu hàm răng đều đặn, trắng bóng cùng nụ cười xinh. Hãy cùng nha khoa Sunshine tìm hiểu 2 phương pháp này qua bài viết sau đây nhé!

Một nụ cười đẹp có thể rút ngắn khoảng cách khi giao tiếp, giúp bạn thêm tự tin và nổi bật. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhiều người không may sở hữu hàm răng xô lệch, ngả màu… khiến họ e ngại và tự ti mỗi khi cười. Hiểu được điều này, các chuyên gia nha khoa trên thế giới đã nghiên cứu và phát triển các kỹ thuật mới, giúp giải quyết các vấn đề về răng, đem lại nụ cười rạng rỡ.

Được xem là bước phát triển của răng sứ thẩm mỹ, dịch vụ dán răng sứ Veneers và niềng răng MTA có thể giúp bạn sở hữu hàm răng đều đặn, trắng bóng cùng nụ cười xinh.

Veneers - Công nghệ thẩm mỹ răng hiện đại

Công nghệ bọc răng sứ hiện thịnh hành ở nhiều quốc gia trên thế giới. Một số viện thẩm mỹ ở Việt Nam cũng áp dụng phương pháp này, trong đó có Beauty Medi sử dụng chất liệu sứ Veneers được làm tại Hàn Quốc với miếng sứ mỏng 0,5 mm dán trực tiếp vào răng.

>>>>> THAM KHẢO: Niềng răng ở Mỹ Tho



Veneers có nhiều ưu điểm: tinh xảo, cao cấp, không cần mài nhiều răng, không bị đen cổ lợi, hạn chế cảm giác ê buốt răng và không ảnh hưởng đến chức năng nhai của răng. Bọc răng sứ Veneer có thể duy trì hiệu quả từ 8 đến 10 năm.

Niềng răng MTA là gì?

MTA là viết tắt của Mini Tube Appliance - thiết bị hình ống siêu nhỏ, thay thế cho khung niềng kim loại mắc cài to và thô. Đến với Beauty Medi, bạn được các bác sĩ lấy mẫu răng, nghiên cứu và thiết kế mẫu khung niềng phù hợp.

>>>>> XEM THÊM:  Niềng răng giá bao nhiêu?



Người sử dụng khung niềng MTA khi tiếp xúc với người khác khó bị phát hiện đang niềng răng vì dụng cụ này nhẹ, mảnh, không gây cảm giác khó chịu. MTA chỉ đòi hỏi khoảng thời gian từ 3 đến 6 tháng thay vì 2 năm như niềng răng thông thường và có thể dễ dàng vệ sinh tại nhà.

Phương pháp này không cần thay thế răng hay yêu cầu nhổ răng. Sau một thời gian thực hiện, bạn có thể sở hữu hàm răng đều, khuôn hàm cân xứng, phù hợp với khuôn mặt và nụ cười quyến rũ.

Nếu muốn sở hữu nụ cười tỏa sáng, trước khi quyết định thẩm mỹ, bạn nên tư vấn kỹ lưỡng và chọn địa chỉ được cấp phép để đem lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Niềng răng MTA là gì

Tin đăng cùng chuyên mục