Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh chóng giá rẻ nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V257956
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/03/2019
Hết hạn
10/03/2020
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DHDLogistics
Điện thoại
0967783689
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

 

 

Ngày nay nhu cầu sử dụng hàng ngoại nhập ngày càng cao nhất là những mặt hàng có xuất sứ từ Trung Quốc bởi sự đa dạng về mẫu mã mà giá cả thì phù hợp với đa số người tiêu dùng. Vì thế nhu cầu gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam cũng tăng lên không ngừng.

 

Các phương pháp vận chuyển hàng về Việt Nam

 

Có rất nhiều hình thức vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam trong đó có 2 hình thức được coi là phổ biến và được nhiều người áp dụng nhất.

 

Tự vận chuyển

 

Là hình thức bạn tự sang tận Trung Quốc đánh hàng và vận chuyển hàng về Việt Nam. Với phương thức vận chuyển này bạn phải tự lo liệu giấy tờ thủ tục hải quan, tự đóng hàng và vận chuyển hàng về nước.

 

Sử dụng dịch vụ

 

Chọn dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ an toàn và tiện lợi hơn cho bạn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển Trung – Việt, bạn sẽ không quá khó khăn để chọn được đối tác phù hợp. Ngoài ra thuê dịch vụ cũng giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí hơn so với việc trực tiếp sang Trung Quốc nhập hàng.

 

https://dhdlogistics.com/dich-vu-chuyen-tien-sang-trung-quoc-hcm-an-toan/


 

Dịch vụ gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam tại DHD logistics

 

DHD logistics là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam qua cả đường chính ngạch và tiểu ngạch. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, an toàn với cước phí rẻ nhất. Qúy khách có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi theo 2 cách sau:

 

Cách 1:

 

Khách hàng chỉ sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng của DHD logistics. Sau khi nhận đơn hàng của quý khách chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận thông tin địa chỉ kho.

 

Quý khách xác nhận thành công chính xác thông tin đơn hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ bắt đầu thực hiện vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng nhất.

 

Hàng vận chuyển quý khách nên đóng gói hàng hóa 1 cách cẩn thận, đúng quy cách an toàn vận chuyển.

 

Cách 2:

 

Quý khách sử dụng dịch vụ trọn gói của DHD logistics từ công đoạn Order đặt hàng tới nhận hàng thì mọi công việc liên quan vận chuyển hàng Trung Quốc cho quý khách do DHD logistics phải đảm nhiệm.

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục