Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Hài lòng với việc bày trí phòng kháh với sofa da- sofa góc giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V013085
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/06/2014
Hết hạn
18/06/2015
Xem :
611
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
duonghaian1995
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn có thế lựa chọn sofa phòng khách của gia đình mình các mẫu sofa phù hợp với đầy đủ kích thước, kiểu dáng khác nhau. Bạn cũng có thể thư giãn và được nghỉ ngơi ngay tại phòng khách với những bộ sofa dịu êm và sang trọng này.



Hiện nay có nhiều mẫu Sofa với các kiểu dáng và mẫu mã luôn mang phong cách hiện đại, trẻ trung, sự cá tính trong từng sản phẩm.


sofa gia đình phù hợp cho phòng khách.


Khung của các bộ sofa được làm bằng khung gỗ, đã qua tẩm sấy, xử lý chống cong vênh, mối mọt. Phần đệm ngồi có lò xo mỏng dẹt có độ đàn hồi cao, được bọc lớp bông ép tiếp đến là một lớp mút dày và ngoài cùng được bọc da (sofa da: 60% da thật), bọc nỉ (sofa nỉ: nỉ cao cấp).
Việc đặt một bộ ghế sofa với kích cỡ hợp lí sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và thẩm mĩ cho ngôi nhà, ngoài ra cũng tránh được sự lãng phí tiền bạc và không gian. Kích cỡ của một bộ sofa cần phải được lựa chọn phù hợp với diện tích phòng cũng như mục đích sử dụng. Một bộ sofa lớn đặt trong một phòng khách hẹp sẽ làm cản trở việc đi lại trong phòng, nhưng nếu một bộ ghế sofa nằm lọt thỏm trong một không gian rộng lớn sẽ không phải là các bài trí hợp lý và sẽ không tạo được điểm nhấn cho phòng khách. Tuy nhiên một căn phòng lớn cùng với bộ sofa lớn đôi khi cũng không tạo ra sự phù hợp toàn diện. Vì vậy, trong mọi trường hợp hãy lựa chọn đồng bộ với các đồ nội thất xung quanh.

Hiện nay các dòng sofa góc đẹp giá rẻ rất nhiều mỗi kiểu sofa góc có một vẻ đẹp riêng cho không gian, ngoài sofa góc công ty chúng tôi còn những bộ sưu tập sofa gia re, sofa gia đình, ...mẫu ghế sofa quý phái thì sofa góc cho ta nét trẻ trung, hiện đại. Những mẫu ghế sofa góc sống động sẽ làm căn phòng thêm cuốn hút và thậm chí cho ta những điểm sáng ý tưởng trong cuộc sống.

Mọi tư vấn sofa liên hệ qua

Văn Phòng Đại Diện   : Tầng 2 Phòng 202 Tòa nhà B1 Hải Quan - Ngõ 194 Đường Giải Phóng - Thanh Xuân - Hà Nội
                                                                (Ngay cạch tòa nhà Ngân Hàng Agri Bank)

Xưởng Sản Xuất    : Trong Ngõ 83 Phố Thúy Lĩnh - Lĩnh Nam - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline                                        : 096 324 8889 (Mt. Tuấn) - 01242 099 888               
E.Mail                                         : sofanhaviethfv@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục