Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Hãy Để Dát Vàng Nội Thất Tạo Nên Sự Giàu Sang Và Quyền Uy Cho Ngôi Nhà Bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V120927
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/03/2018
Hết hạn
14/11/2018
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH PAINTINO
Điện thoại
0913118784
Địa chỉ
238/33 Trường chinh, P.Tân Hưng Thuận,Q.12, Tp.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Ngày nay dat vang noi that đã trở nên phổ biến.Sở hữu đồ dat vang noi that bạn sẽ trở nên quý phái và quyền uy. Bởi lẽ khi sử dụng các đồ dùng nội thất của bạn sẽ trở nên đẹp lộng lẫy giống như trong các cung vua chúa ngày xưa. 

Bạn đang tìm công ty dat vang noi that chuyên nghiệp, đã từng thực hiện nhiều dự án lớn? Bạn muốn giá cả tốt nhất? Hãy đến với Paintino bạn sẽ được như mong đợi.

Chúng tôi luôn đi tiên phong trong lĩnh vực dat vang noi that, Công ty Paintino luôn không ngừng học hỏi, tìm hiểu, sáng tạo, nâng cao tay nghề để hoàn thành những công trình dat vang noi that ngày một đẹp hơn thể hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp.
   
Trong quá trình hình thành và phát triển từ năm 2004 đến nay, với sự làm việc tích cực , nghiêm túc và phấn đấu không ngừng với tinh thần luôn luôn học hỏi, tìm hiểu và sáng tạo ra những cái mới Công ty Paintino chúng tôi đã và đang đóng góp một phần công sức của mình vào việc làm đẹp cho các công trình lớn, nhỏ, từ cổ điển đến hiện đại, trên toàn lãnh thổ Việt Nam và một vài quốc gia như Campodia, Lào ...

Công ty chúng tôi với đội ngũ lãnh đạo và công nhân viên tận tâm cùng với những dịch vụ thi công chuyên nghiệp, uy tín ... chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng.

Vàng từ trước đến nay luôn là biểu tượng của sự giàu sang, uy quyền và tài lộc. Việc dát vàng nội thất trong các căn biệt thự từ lâu đã trở thành mốt của các đại gia. Dat vang noi that không những mang đến sự thịnh vượng, tài lộc theo phong thuỷ mà còn khẳng định đẳng cấp, quyền quý của các chủ nhân.

Hãy để chúng tôi thể hiện sự đẳng cấp cho bạn.Những gì tinh túy nhất nhưng không kém phần sang trọng và lộng lẫy sẽ được chúng tôi đưa vào nội thất trong căn nhà bạn giúp cho căn nhà bạn trở nên uy quyền, thịnh vượng và tài lộc hơn.

Xem them mot so san pham dat vang noi that ma chung toi da thuc hien:
Source: paintino.vn/chitiet-105-Dat-vang-noi-that.html

Mọi thông tin xin liên hệ:  CÔNG TY TNHH PAINTINO
Địa chỉ: 238/33 Trường chinh, P.Tân Hưng Thuận,Q.12, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 533 345
Email: info@paintino.com
Website: http://paintino.vn- http://paintino.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục