Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Hoa quỳnh anh kì diệu không ai giải thích được vì sao nở vào ban đêm

Thông tin mua bán
Mã tin
V287226
Giá
550 VNĐ
Ngày đăng
05/08/2019
Hết hạn
30/12/2019
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
0938861319
Địa chỉ
100, Dịch Vụ
Nội dung chi tiết

Được gọi là nữ hoàng bóng đêm, hoa Quỳnh ngoài nét đặc sắc của một loài hoa thiên sứ, còn có hương thơm bay bổng ngàn dặm. Tạo sao lại gọi nó là vua thì các bạn cùng chúng tôi khai thác về quỳnh anh nhé!.

 Hoa Quỳnh chỉ nở về đêm, dành cho những người nào biết chiêm ngưỡng và có lòng nhân ái, nâng niu cây cỏ, điều ấy cũng bắt đầu từ một câu chuyện về vị vua vô đạo nhà Tuỳ, khiến đất nước lầm than. Chính vì vậy, vị vua ấy đã không đủ cơ duyên để thưởng thức một loài hoa tuyệt thế như hoa Quỳnh.

hoa bo q017

Shop hoa tươi Tp HCM: http://iri.vn

Những biểu lộ về hoa quỳnh anh

Hoa Quỳnh thuộc nhà xương rồng, là một loài cây thân bụi có nguồn gốc từ Trung Mỹ. Thân Quỳnh mọng nước, hương thơm quyến rũ nồng nàn. Một số loài Quỳnh có thể gây ảo giác nhờ thân và lá, chúng là một loại hoa rất đặc biệt. Hoa Quỳnh mọc bám vào cây nhưng không phải sống ký sinh, chúng sinh sống nơi khí hậu ấm áp, có thể mọc ở độ cao trên 2000m.

Ý nghĩa hoa Quỳnh

Thân hoa Quỳnh rộng từ 1 – 5 cm, cánh hoa lớn đường kính 8 – 16cm, màu sắc dao động từ trắng đến đỏ. Quả Quỳnh ăn được, tương tự như Thanh Long nhưng không to bằng, bạn biết đấy, thân Thanh Long cũng mọng nước như chúng vậy.

Hoa Quỳnh mang nhiều ý nghĩa.

Nhìn vào bó hoa Quỳnh, người ta thường nghĩ ngợi đến những điều tốt đẹp, tươi mới những lại quá ngắn ngủi. Quy luật vô thường luôn có mặt hầu hết mọi khía cạnh trong đời sống, thà là một loài hoa trung bình, sức sống của nó cũng có thể dài hơn, nhưng khi đã bung hết sắc đẹp của mình thì cũng nhanh chóng luỵ tàn. Hoa Quỳnh khiến con người nghĩ đến nhiều điều hiển nhiên trong cuộc sống mà ít ai dám đối mặt.

hoa vieng q339

Hoa tang lễ: http://iri.vn/hoa-tang-le-16550/

Hoa Quỳnh còn hiện diện cho sự khiêm tốn, trong khi các loài hoa khác tranh nhau khoe sắc dưới ánh mặt trời, thì Quỳnh trầm ngâm lặng lẽ bầu bạn cùng trăng non. Sắc đẹp của Quỳnh sang trọng, huyền bí như những con người sống nội tâm, âm thầm sống nhưng lại rất ấn tượng. Mỗi bông hoa Quỳnh như một vì tinh tú lấp lánh trong bầu trời đêm, hương thơm của nó xua tan mọi tĩnh mịch, biến không gian tối tăm trở nên dễ chịu, không hề đáng sợ như nhiều người vẫn thường “lời ra tiếng vào”.

Quỳnh mang ý nghĩa của sự e ấp, thuỳ mị, thuần khiết của người thiếu nữ mới lớn, đang chập chững bước vào giai đoạn của tình yêu đầu. Bao nhiêu cảm xúc buồn vui, nỗi lòng thẩm thấu đều muốn trao trọn cho người yêu, dù không biết ngày mai chặng đường phía trước sẽ chông gai như thế nào, cứ yêu và không chờ đợi. Rồi khi bình minh thức giấc, thân phận hồng nhan ấy lại trở về với cuộc đời thầm lặng, nhiều hi sinh, nhan sắc nhanh đẹp và cũng chóng tàn, thay đổi theo dòng đời xuôi ngược.

==> Vòng hoa đám tang: http://iri.vn/hoa-tang-le-16550/vong-hoa-dam-tang/

Tin đăng cùng chuyên mục