Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Hoa thược dược thay cho lời yêu “trái tim anh luôn ngập tràn hạnh phúc khi có em”.

Thông tin mua bán
Mã tin
V281235
Giá
550 VNĐ
Ngày đăng
10/07/2019
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
0938861319
Địa chỉ
100, Dịch Vụ
Nội dung chi tiết

Hoa thược dược là loại hoa được tìm thấy ở các nước Châu Âu. loài hoa được nhiều người nhận thấy do sắc hoa rực rỡ. Hoa có nhiều cánh và xếp chồng lên nhau làm nó càng thêm đặc sắc so với những loài hoa khác. Và ý nghĩa hoa thược dược thế nào nhỉ? Mời các bạn cùng tôi khám phá ra nó nhé.

hoa bo q037

Shop hoa tươi ở Tp.HCM:  http://iri.vn

Ý nghĩa hoa thược dược

Trong tình yêu: Hoa thược dược thường là biểu tượng của sự duyên dáng dưới sự tâm trạng của cuộc sống, trong các điều kiện khó khăn, vẫn đứng vững một cách êm đẹp nhất. Ý nghĩa này được hình thành khi đây là loài hoa cố gắng tồn tại ở những thung lũng, tránh sự khắc nghiệt của thiên nhiên. Đó là một sự khôn khéo, duyên dáng của hoa. Và con người trong cuộc sống này cũng vậy, cần có những sự khôn khéo, duyên dáng ấy để sinh trương được lâu bền.

Sức mạnh nội tâm để thành công. Đây là một ý nghĩa mà người ta đặt ra cho loài hoa này. Nội tâm là sự ẩn chứa bên trong ta và che đậy bởi vẻ ngoài bình thường. Thì thược dược có nhiều tầng cánh, nó biểu hiện cuộc sống của con người luôn ẩn chứa bên trong là từng tầng nội tâm và mỗi tầng như vậy là một sức mạnh, nó gắn kết, thúc đẩy cho nhau để phát triển.

Ngoài những ý nghĩa đó ra, thì hoa thược dược còn được nhiều người cho rằng, đó là loài hoa thể hiện cái nhìn tích cực về cuộc sống, là dám chứng minh với đám đông và đi trên con đường mình đã chọn, là cam kết với người khác một niềm tin, một lý tưởng nào đó, là sự cân bằng giữa sự phiêu lưu và thư giãn, là thử thách bản thân trong những điều kiện sống nhất định,…. Và mỗi ý nghĩa ấy, đều làm cho chúng ta cảm thấy yêu thích loài hoa này.

Ý nghĩa theo màu sắc

Màu trắng: Hoa thược dược màu trắng tựa như một cô gái mới lớn với vẻ đẹp trong trắng, tinh khiết, vừa mỏng manh và nhẹ nhàng. Những cánh hoa thược dược màu trắng tinh khôi luôn mang 1 sức hút khó cưỡng với bất kỳ ai ngắm nhìn chúng.

Màu vàng: Hoa thược dược màu vàng tựa như 1 tia nắng ban mai trong tình yêu, nếu như thiếu đi tia nắng này thì tình yêu sẽ thiếu đi sức sống, không còn nồng cháy nữa.

Hình ảnh 2 bông hoa thược dược đặt cạnh nhau tựa như hai trái tìm cùng một nhịp đập, thể hiện một tình yêu tràn ngập, nếu một cô gái nhận được một bó hoa thược dược thì điều đó như thay cho lời yêu “trái tim anh luôn ngập tràn hạnh phúc khi có em”.

Màu đỏ: Mọi người thường hay quan niệm rằng màu đỏ chính là màu của sự quyền lực và mạnh mẽ, hay đó là một tình yêu bị tổn thương. Từ xa xưa, người dân đã quan niệm rằng hoa thược dược đỏ biểu tượng cho 1 tình yêu chân thành, thủy chung.

Màu hồng tím: Một bông hoa với 2 màu hồng và tím đã tạo nên một vẻ đẹp tuyệt vời khó có ai cưỡng lại được, không những vậy, sự kết hợp của 2 màu sắc này còn mang những ý nghĩa to lớn mà khó có loại hoa nào có thể trùng lặp được. Hoa thược dược tím hồng biểu hiện cho sự hòa đồng, sự tử tế của con người với nhau.

hoa khai truong q441

Hoa khai trương đẹp: http://iri.vn/hoa-khai-truong-16548/

Hoa thược dược nhiều màu thể hiện sự đa dạng trong cuộc sống cũng như tình yêu Ý nghĩa hoa thược dược trong phong thủy: Trong các loài hoa, nếu hoa mẫu đơn được xem là hoa vương thì thược dược xứng đáng là hoa tướng, đứng thứ 2 chỉ sau hoa mẫu đơn.

Trong các ngày tết, hoa thược dược là loại hoa được các gia đình Việt ưa chuộng nhất, bởi điểm nổi bật nhất của loại hoa này chính là những cánh hoa mỏng manh, nhẹ nhàng, đi cùng với đó là hương thơm mang đậm chất lãng mạn.

Theo quan niệm phong thủy thì loài hoa này còn có tác dụng hóa giải những vương vấn trong tình yêu, giúp phong thủy tốt cho gia chủ…

----> Hoa khai trương của hàng: http://iri.vn/hoa-khai-truong-16548/hoa-khai-truong-cua-hang/

Liên hệ với chúng tôi để đặt hoa nhanh chóng:
 
Hotline: 0949.856.519
Zalo: 0949.856.519
Viber: 0949.856.519
Email: guiquatang@gmail.com
Facebook: Hoa tuoi Net Viet
Tin đăng cùng chuyên mục