Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Hỏi đáp không mặc áo ngực có bị chảy xệ không

Thông tin mua bán
Mã tin
V449848
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2022
Hết hạn
13/08/2023
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một trong những cảm giác tuyệt vời nhất đối với chị em là trút bỏ nội y khi có thể. Vì thế, không ít nàng chọn giải pháp “thả rông” vòng một để tránh sự gò bó. Nhưng điều này sẽ có lợi không?

Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em
 

[​IMG]


Ngực của bạn có thể dễ bị chảy xệ hơn

Ngực càng lớn, trọng lượng càng nặng sẽ càng gây áp lực lên các mô tuyến trong ngực. Một chiếc áo ngực tốt sẽ giúp nâng đỡ hệ thống dây chằng Cooper bên trong ngực. Việc thường xuyên không mặc áo ngực sẽ làm tăng nguy cơ khiến ngực bị chảy xệ, nhão, thậm chí có thể bị thay đổi hình dạng và kích thước, tệ hơn là gặp phải tình trạng chấn thương khi tập thể thao hay vận động mạnh. Điều này có thể gây nên tình trạng khó chịu, đau tức ở ngực và gây ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hàng ngày của phụ nữ.

Hàng ngày chúng ta sẽ đào thải một lượng lớn độc tố qua da điển hình là mồ hôi. Tuy nhiên nếu lựa chọn loại áo ngực quá chật, bạn sẽ dễ gặp phải tình trạng bí mồ hôi, gây tích tụ vi khuẩn ở vùng ngực. Chính vì thế chị em cần lựa chọn size áo ngực phù hợp cùng chất liệu thấm hút tốt để bảo vệ cho bộ ngực của mình khỏe mạnh.

Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây



[​IMG]


Ảnh hưởng đến tư thế

Mặc áo ngực vừa vặn có thể giúp cải thiện tư thế và ngăn ngừa đau lưng, đặc biệt đối với những người có bộ ngực lớn hơn. Chức năng chính của áo ngực không chỉ đơn giản là nâng cao vẻ ngoài của bộ ngực và giữ cho chúng có hình dạng. Áo lót chất lượng cao của Corèle cũng hỗ trợ đáng kinh ngạc cho ngực và vai, giúp ngăn ngừa các vấn đề về cổ và lưng khác nhau, đặc biệt nếu bạn có bộ ngực lớn hơn.

Xem ngay tư vấn của bác sĩ về cách làm cho ngực không bị chảy xệ

Giảm sự tự tin

Bạn có nhận ra tư thế của một người không mặc áo ngực thường thiếu tự tin và hiên ngang? Cho dù bạn đang mặc áo khoét cổ sâu, áo ống suông hay áo khoét cổ rộng, thì vẫn có một chiếc áo lót dành cho bạn. Đừng quên, những chiếc áo lót sang trọng này sẽ làm tăng thêm phong cách của bạn. Chúng mang lại cảm giác vừa vặn hơn và đóng vai trò tiêu điểm trong việc nâng cao diện mạo cho bạn. Áo ngực có thể nâng cao mức độ tự tin của bạn một cách đáng kể, nhờ vào chức năng và kiểu dáng tuyệt vời của chúng.

Hình dạng mất thẩm mỹ

Rất nhiều phụ nữ không an tâm về bộ ngực của mình, cho dù đó là hình dạng, màu sắc, kích thước hay khe ngực. Đây là lý do tại sao các phương pháp điều trị thay thế, chẳng hạn như nâng ngực hay thu nhỏ ngực đang trở nên phổ biến. Tuy nhiên, bạn có biết rằng mặc một chiếc áo ngực chất lượng tốt cũng có thể làm được điều đó? Chắc chắn, nó có thể không khắc phục được những vấn đề này, nhưng có thể làm hài hòa và cân đối mọi ưu khuyết điểm của ngực.

Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

Tăng nguy cơ mắc bệnh nhiễm trùng

Đồ lót cung cấp một rào cản chống lại một số vi khuẩn, nấm, bụi bẩn và các chất gây ô nhiễm môi trường khác. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn thường xuyên mặc quần lót. Quần lót sẽ giúp bạn giảm nguy cơ bị hăm, thấm hút mồ hôi và giữ cho vùng kín được khô thoáng và khỏe mạnh.

Những bộ đồ lót làm từ chất liệu kém chất lượng, thấm hút mồ hôi kém sẽ khiến vùng nhạy cảm bị kín, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hại sức khỏe. Những chiếc quần lót màu sắc chất lượng kém còn khiến da bị kích ứng với phẩm nhuộm. Vì vậy, việc chọn đồ lót tốt với chất liệu Cotton hay Spandex (Sợi nhân tạo Elastane) sẽ khiến bạn thoải mái và an toàn cho sức khỏe.

Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: không mặc áo ngực có bị chảy xệ

Tin đăng cùng chuyên mục