Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Hướng dẫn chọn cỏ nhựa nhân tạo xây dựng ngoại thất

Thông tin mua bán
Mã tin
V135546
Giá
50.000 VNĐ
Ngày đăng
31/01/2018
Hết hạn
28/02/2021
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Tuấn Minh Dũng
Điện thoại
0916560672
Địa chỉ
P5 - D4 Ngõ 9 - Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Cỏ nhân tạo giá rẻ chất lượng cao

 

Khách hàng đang chuẩn bị lên phương án trang trí thi công lại ngôi nhà hay sân vườn nhà mình bằng cỏ nhân tạo giá rẻ để chuẩn bị cho dịp tết 2018 năm nay. Hãy để chúng tôi hướng dẫn và thay khách hàng làm tất cả, để khách hàng có được những sản phẩm đẹp và ấn tượng trong dịp tết. Với bề dày kinh nghiệm trong nhiều năm và đã mang đến hàng ngàn công trình đẹp và chất lượng, vhtgrass luôn mong muốn sẽ mang lại cho khách hàng những gì tinh hoa và tốt nhất mà trong nhiều năm qua chúng tôi có được.

Với những mẫu cỏ nhân tạo sân golf chất lượng cao để khách hàng yên tâm sử dụng thì không phải đơn vị hay công ty nào cũng cam kết với khách hàng.

Đến với vhtgrass là công ty đi đầu về cung cấp, xây dựng các mẫu cỏ nhân tạo giá rẻ chất lượng đảm bảo, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty, với sự đa dạng về thiết kế và chuyên nghiệp trong thi công chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các loại cỏ nhân tạo giá rẻ an toàn và đảm bảo nhất.

Cỏ nhân tạo giá rẻ ngày nay được rất nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng cho các công trình như làm sân golf, sân vườn, trang trí văn phòng, công ty với sự đa dạng và dễ sử dụng cỏ nhân tạo giá rẻ đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng mà chất lượng cũng không kém những loại cỏ nhân tạo tốt trên thị trường.

Với phương châm xây dựng công ty ngày càng phát triển và mang lại cho tất cả khách hàng những mẫu cỏ nhân tạo trang trí ngoại thất giá rẻ nhưng chất lượng cực kỳ cao và đảm bảo.

Hãy để vhtgrass là đơn vị cung cấp cho bạn những mẫu cỏ nhân tạo cao cấp nhất thị trường năm 2018.

 

 

Mọi thắc mắc hãy nhắc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng:

Điện thoại: 091 656 0672

Email: vht.ceo@gmail.com

VP Hà Nội: P5-D4 Ngõ 9, Khuất Duy Tiến, Thanh xuân Bắc - Thanh Xuân - Hà Nội

VP HCM   : Nhà 59A, Đường số 6, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP HCM

 
Tin đăng cùng chuyên mục