Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

In thẻ vip card giá rẻ TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V287716
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2019
Hết hạn
05/08/2020
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Quoc Thien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

In thẻ vip card giá rẻ TPHCM – Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên tư vấn, thiết kế, in ấn thẻ nhựa như: in thẻ nhân viên, in thẻ VIP, thẻ hội viên, thẻ câu lạc bộ, thẻ xe…

Thẻ Vip card thể hiện sự sang trọng và chuyên nghiệp cho đơn vị sử dụng. Là thẻ dùng để marketing hiệu quả cao và mang lại dấu ấn cho khách hàng. Một số lĩnh vực thường sử dụng thẻ Vip card như: Thẻ quà tặng, thẻ giảm giá, thẻ thành viên, thẻ ngân hàng, thẻ thanh toán tiền …Thẻ được sản xuất bằng chất liệu PVC, trên dây chuyền công nghệ in ofset, màu sắc nổi bật bền đẹp,lớp phủ không bị bong tróc làm thẻ Vip  card thêm giá trị hơn.

Dịch vụ chuyên in thẻ Vip giá rẻ các loại phục vụ nhu cầu của các công ty, ngân hàng, trường học, bệnh viện hoặc các nhà hàng. Với nhiều mẫu thẻ Vip card đa dạng khác nhau như: thẻ dập nổi, phủ nhũ, thẻ có dải băng ký, thẻ  gắn từ…trên chất liệu nhựa PVC 4 lớp hoặc in Thẻ nhựa trong suốt. Thẻ sử dụng công nghệ in offset cùng các loại máy in tiêu chuẩn Quốc tế. Là đơn vị hàng đầu trong nghành in, công ty In ấn thiết kế hà nội chúng tôi cung cấp dịch vụ in với chất lượng tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất và sự phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ trẻ.

Công ty Nguyên Tuấn chuyên nhận in tất cả các loại thẻ Vip, thẻ nhựa theo yêu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn về khâu thiết kế, in ấn cũng như chức năng của thẻ một cách tốt nhất.

Với trang thiết bị, nguyên vật tư, máy móc hiện đại, mực in cao cấp chúng tôi sẽ đem lại cho bạn chiếc thẻ Vip với chất lượng tốt nhất.

Công ty in thẻ nhựa Nguyên Tuấn

Địa Chỉ: 79D1-D1bis Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP.HCM

Web: https://thevip.com.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục