Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

In túi giấy tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V094281
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/03/2017
Hết hạn
31/03/2018
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
01227573982
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

In túi giấy  là một bước chuẩn bị bao bì cho sản phẩm được dùng phổ biến đối với các ngành nghề bán lẻ. Mục đích chính để dành cho người tiêu dùng vận chuyển hàng hóa sau khi mua hàng .In túi giấy giá rẻ tphcm làm tăng giá trị sản phẩm và giúp cho hàng hóa bán được nhiều hơn. Túi giấy cao cấp được sử dụng nhiều trong các chương trình khuyến mại bởi chúng có ưu điểm như màu sắc đa dạng và thước tùy ý khi thiết kế.

Bên cạnh đó, in túi giấy giá rẻ còn được coi như là quà tặng khuyến  mại vì khách hàng có thể sử dụng nhiều lần, do đó mà chúng trở thành một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả vượt trội so với những loại bao bì khác như túi ni lông, túi nhựa...Trên túi giấy chúng ta có thể để logo công ty, địa chỉ, số điện thoại và những yếu tố muốn gửi đến Quý Khách Hàng.

In túi giấy như thế nào để tiết kiệm chi phí? Luôn là câu hỏi được mọi người quan tâm đầu tiên khi cần đến sản phẩm túi giấy.

Để tiết kiệm nhất được chi phí khi in túi giấy bạn cần tìm đúng đối tác là 1 xưởng in khép kín, từ khâu giấy, mực, in đến gia công như: cán màng, bế, dán, ép kim, ép nhũ, xỏ dây… với:

-        Đội ngũ nhân viên hiểu rõ về ngành in, tư vấn tận tâm, nhiệt tình hướng khách hàng đến giá trị chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá cả rẻ nhất.

-        Đội ngũ công nhân có tay nghề kinh nghiệm lâu năm, chăm chỉ, cẩn thận, theo dõi đơn hang chặt chẽ, cầm sản phẩm của khách hàng trên tay với tất cả sự tôn trọng người tiêu dùng.

Hãy đến với công ty In Cao Hoàng Gia bạn sẽ có được những kinh nghiệm quý giá nhất về mặt hàng bạn đang cần.

Công ty in ấn hcm Cao Hoàng Gia chuyên về in các loại túi giấy couche, túi giấy kraf, túi giấy duplex, túi giấy ivory….Những sản phẩm này không chỉ mang lại lợi ích giới thiệu sản phẩm mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Hãy lựa chọn dịch vụ in túi giấy tại In Cao Hoàng Gia để làm tăng thêm giá trị sản phẩm của bạn.

 Chất liệu in túi giấy thường được sử dụng là: giấy ivory, giấy kraf, giấy mỹ thuật, giấy duplex,… tuy nhiên để tiết kiệm đối đa được chi phí thì các bạn nên sử dụng loại giấy Couche như: C200, C250, C300, C350, độ lớn của con số càng thấp thì độ dày của giấy giảm và giá càng  mềm. Đồng thời chỉ nên in 1 đến 2 màu tùy vào màu sắc logo, màu sắc chủ đạo của nền công ty để tối thiểu được tối thiểu chi phí. Ngoài ra công ty chúng tôi còn chuyên in bao thư, in catalogue chất lượng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục