Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Khai trương cửa hàng cần làm gì khi tổ chức lễ

Thông tin mua bán
Mã tin
V305746
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2019
Hết hạn
14/10/2020
Xem :
137
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Xôi chè một chữ tâm
Điện thoại
0908135853
Địa chỉ
555/27, KP.6, P. Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Có thể nói rằng việc tổ chức buổi lễ khai trương cũng không kém phần quan trọng như các công đoạn chuẩn bị trước đó. Vào đúng ngày giờ đã định, người đứng ra thực hiện buổi lễ khai trương cửa hàng cần làm gì?

Đầu tiên, hãy đảm bảo mâm cúng được bày biện một cách chính xác theo các quy tắc phổ thông, đơn cử như: Đông bình- Tây quả (bình hoa đặt ở hướng Đông, mâm quả đặt ở hướng Tây so với hướng nhìn của chủ lễ), nồi hương đặt chính giữa rồi đến đèn và nước theo thứ tự,…

Người đứng ra cúng khai trương phải chỉnh tề trang phục sau khi tắm rửa sạch sẽ đảm bảo sự trang nghiêm tuyệt đối. Đồng thời, việc nắm rõ cách khấn vái là rất quan trọng. Trong trường hợp cần thiết có thể học thuộc bài văn khấn để tránh gián đoạn nghi thức trong quá trình làm lễ. Sau khi hết 3 tuần hương, vàng mã có thể mang đi hóa và rải gạo muối nổ. 

Tiếp theo, nghi thức cắt băng khai trương phải được thực hiện một cách đồng thời với thao tác nhất quán của những người cắt băng vừa mang ý nghĩa suôn sẻ công việc, vừa tạo sự đồng điệu đẹp mắt cho buổi lễ trong ấn tượng khách hàng và người đi đường.

Xem qua bài viết đến từ xôi chè một chữ tâm

#xoichemotchutam #xôi_chè_một_chữ_tâm

Tin đăng cùng chuyên mục