Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Khám Phá Ngay Địa Chỉ Uy Tín Phân Phối Máy Lạnh Giá Sỉ Tại Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V326041
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2019
Hết hạn
09/12/2020
Xem :
130
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH NGUYỄN THÀNH DANH
Điện thoại
0938286428
Địa chỉ
35 Cư xá Đô Thành, đường số 4, Phường 4, Quận 3, TP HCM
Nội dung chi tiết

     Hiện nay, cùng với sự ra đời của các máy lạnh giá sỉ tại tân bình là việc mở ra nhiều cơ hội mua sắm các sản phẩm máy lạnh chính hãng chất lượng cao. 

 

    Đặc biệt là các máy lạnh tiết kiệm điện hiện nay đang thu hút rất nhiều khách hàng bởi giá cả ngân sách tiết kiệm tối đa cho người tiêu dùng cũng như nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chào đón bạn. 

 

     Và sau đây, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn địa chỉ nhà phân phối máy lạnh giá sỉ tại tân bình uy tín, giá rẻ nhất ở TPHCM để bạn có thể có được sự lựa chọn thích hợp cho mình nhé. Mời bạn theo dõi tại bài viết dưới đây.

 

máy lạnh giá sỉ tại tân bình

 

 

Khám Phá Ngay Địa Chỉ Uy Tín Phân Phối Máy Lạnh Giá Sỉ Tại Tân Bình

 

     CÔNG TY TNHH NGUYỄN THÀNH DANH là đại lý chính thức của hãng PANASONIC, DAIKIN, TOSHIBA, SUMIKURA, LG, MIDEA... và phân phối các máy lạnh uy tín, chính hãng với giá rẻ phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng là yếu tố quan trọng chúng tôi luôn muốn hướng đến. 

 

     Và hiện nay chúng tôi đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng bởi các dịch vụ chu đáo cũng như chế độ bảo hành sản phẩm ưu đãi cùng chất lượng sản phẩm vận hành độ bền cao, không những thế giá cả lại hợp lý phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. 

 

 

máy lạnh giá sỉ tại tân bình

 

Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp máy lạnh giá sỉ tại tân bình chính hãng nhiều mẫu mã và công suất với giá rẻ nhất:

 

 

►Máy lạnh âm trần.

 

►Máy điều hòa  treo tường.

 

►Máy lạnh tủ đứng.

 

►Máy lạnh  áp trần.

 

     -♦► Với công suất máy đầy đủ: máy lạnh Daikin 1 HP, 1.5 HP, 2 HP, 2.5 HP ... 6 HP, 10HP...đều có sẵn tại nhà kho lớn của công ty Nguyễn Thành Danh. 

 

máy lạnh giá sỉ tại tân bình

 

 

Công ty Nguyễn Thành Danh - nhà phân phối máy lạnh giá sỉ tại tân bình uy tín nhất trên thị trường hiện nay:

 

     Đến với Công ty Nguyễn Thành Dành,  người tiêu dùng dễ dàng tìm được và sở hữu  máy lạnh Daikin giá rẻ chính hãng - mẫu mã hiện đại đa dạng và tất nhiên không thể đó là tiết kiệm điện hơn so với những dòng cũ.

 

     Không chỉ vậy, chúng tôi còn tạo điều kiện cho khách hàng đổi trả máy lạnh trong vòng 30 ngày, miễn phí lắp đặt và tư vấn nhiệt tình, chu đáo đối với khách lắp máy lạnh lần đầu.

 

     Đặc biệt, chúng tôi đảm bảo mức giá thấp nhất cho khách hàng, đồng thời cung cấp các dịch vụ lắp đặt máy lạnh với chi phí thấp. Đây là một lựa chọn khá tuyệt vời phải không nào.

 

     Hãy liên hệ  với chúng tôi ngay để được trải nghiệm các dịch vụ cực hấp dẫn tại  công ty Nguyễn Thành Danh, bạn nhé!

 

CÔNG TY TNHH NGUYỄN THÀNH DANH - Tự hào trở thành đại lý chính thức của hãng PANASONIC, DAIKIN, TOSHIBA, SUMIKURA, LG, MIDEA...chúng tôi cam kluôn mang lại cho Quý Khách hàng những dịch vụ tốt nhất và nhanh nhất với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề, tay nghề cao đáp ứng đúng tiêu chuẩn thi công, lắp đặt của nhà sản xuất. TLT


 

Địa chỉ 1: 35 Cư xá Đô Thành, đường số 4, Phường 4, Quận 3, TP HCM

 

Địa chỉ 2: 611/14B Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP HCM

 

Hotline: 0938.286.428

 

Email: diepnguyen.thanhdanh@gmail.com

Website: http://maylanhgiasi.vn/ 

Tin đăng cùng chuyên mục