Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Khám phá những trò chơi hấp dẫn tại Bà Nà

Thông tin mua bán
Mã tin
V104158
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2017
Hết hạn
13/07/2018
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ThuyTien
Điện thoại
0978677786
Địa chỉ
ho chi minh
Nội dung chi tiết

 

 
Đến với Bà Nà Hills Đà Nẵng, du khách không thể bỏ qua trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan Đà Nẵng bằng đường cáp treo với độ cao gần 1400m. Có hai loại cabin là kín và hở để du khách lựa chọn, mỗi cabin rất rộng rãi có thể ngồi được khoảng 6 – 8 người lớn. Cáp treo Bà Nà được chia làm 3 chặng: chặng từ nhà ga Suối Mơ lên nhà ga Bà Nà, chặng từ nhà ga Bà Nà lên nhà ga Morin và chặng mới được đưa vào phục vụ thêm là từ ga Suối Mơ lên thẳng ga Indochine. Do đó, du khách có thể chọn một chặng đi và chặng về khác nhau để có nhiều trải nghiệm mới mẻ.
 
<iframe width="560" height="315" src="http://www.youtube.com/embed/%3Ciframe%20width=" 560"="" frameborder="0" allowfullscreen="">
Trải nghiệm cáp treo Bà Nà Hills
 
Từ cabin của cáp treo, Bà Nà Hills trông giống như một bức tranh hoàn mỹ và đầy màu sắc với mây núi bao phủ trùng điệp; đẹp không kém các khung cảnh nhìn từ những cáp treo nổi tiếng ở Hong Kong, Langkawi hay Nam Phi. Khi ngồi trên cabin được treo lơ lửng giữa lưng chừng mây, du khách sẽ được thả hồn vào cảnh thác nước, núi rừng vô cùng tuyệt đẹp, hùng vĩ bên dưới. Từ đỉnh núi Bà Nà, về phía Đông là đồng lúa Hòa Vang, phía Tây là dãy Trường Sơn; du khách còn dễ dàng nhìn thấy sông Thu Bồn, bán đảo Sơn Trà.
 
Vườn hoa tình yêu Bà Nà 
 
Đến du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng, du khách sẽ được ngắm nhìn vườn hoa tình yêu, nơi hội tụ hàng trăm loài hoa quý hiếm trên khắp thế giới và được chăm sóc bởi bàn tay của các nghệ nhân. Vườn hoa có tổng diện tích 8206m2, chia thành 9 vườn hoa nhỏ được thiết kế theo phong cách lãng mạn và cổ kính của châu Âu. Mỗi khu vườn lại mang một chủ đề, sắc thái và cách trình bày khác nhau, điều này đã khiến cho nhiều du khách cảm thấy vô cùng thích thú. Trong vườn hoa tình yêu còn có một mê cùng kỳ bí rất yên tĩnh, mát mẻ để du khách có thể dạo chơi, tham quan và chụp ảnh.
 
Tin đăng cùng chuyên mục