Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Không biết là nâng ngực nội soi có tốt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V376359
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2020
Hết hạn
17/07/2021
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Mặc dù nâng ngực nội soi ngày càng trở thành dịch vụ làm đẹp phổ biến trong xã hội hiện đại, tuy nhiên nhiều chị em vẫn cảm thấy hoài nghi không biết nâng ngực nội soi có tốt không? Chúng ta hãy cùng đi tìm lời giải đáp cho thắc mắc ấy.

Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực hiện đại ứng dụng kỹ thuật nội soi trong quá trình bóc tách, tạo khoang và đặt túi độn ngực. Chỉ cần rạch một đường mổ nhỏ tại nách, quầng vú, lằn vú hoặc rốn là bác sĩ có thể dễ dàng thực hiện các thao tác nâng ngực một cách chính xác, nhanh chóng nhờ hình ảnh nội soi hiển thị trên màn hình. Vậy nâng ngực nội soi có tốt không?

Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, dưới đôi tay khéo léo và óc thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, các ưu điểm vượt trội của phương pháp này đều được phát huy một cách tối ưu:

Hình ảnh

- Nâng ngực đẹp tự nhiên

Các loại túi độn ngực được sử dụng trong nâng ngực nội soi rất đa dạng về hình dáng kích thước, chất liệu. bạn có thể lựa chọn túi hình giọt nước, túi hình tròn, kích thước vừa hay to tùy ý, loại túi gel, túi xốp hay túi nước biển,…Tùy theo đặc điểm vòng một hiện tại cũng như nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ Hùng sẽ tư vấn lựa chọn túi độn sao cho kết quả vòng một đẹp, tự nhiên và phù hợp với cơ thể nhất.

Ngoài ra nhờ đặc điểm chất liệu độn ngày càng mềm mại, tính định hình cao, không xô lệch dù có va chạm mạnh mà kết quả nâng ngực trở nên tự nhiên hơn.
Không để lại sẹo

Nâng ngực nội soi có thể thực hiện qua đường nách, đường quầng vú, đường lằn vú hay đường rốn. Nhờ đôi tay khéo léo của bác sĩ Hùng mà những đường rạch nhỏ tại các vị trí này đều có thể giấu khéo léo vào nếp gấp nách, lẫn với màu của quầng vú, trong lỗ rốn giúp vòng một sau nâng đẹp tự nhiên, không lộ sẹo.

- Kết quả nâng ngực lâu dài

Các chất liệu độn tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều là sản phẩm được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới, được FDA chứng nhận về độ an toàn và thân thiện với cơ thể, được bảo hành trọn đời bởi nhà sản xuất. Chính vì vậy sau ca phẫu thuật là bạn đã có thể sở hữu vòng một hoàn hảo lâu dài mà không lo biến chứng.

>>>>> XEM THÊM: Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn?

Hình ảnh

Phẫu thuật nâng ngực bao nhiêu tiền?

Chi chi phí nâng ngực ở mỗi địa điểm khác nhau sẽ mang sự chênh lệch đáng nói bởi mỗi nơi sẽ áp dụng công nghệ và công nghệ ko giống nhau. Thông thường, giá cả nâng ngực được quyết định bởi các chi tiết như:

+ Tay nghề chuyên môn của chưng sĩ thực hiện ca thẩm mỹ ngực như thế nào

+ Kỹ thuật nâng ngực với an toàn và bảo đảm chất lượng không?

+ Hệ thống máy móc và trang thiết bị hỗ trợ

Chi phí nâng ngực tại mỗi địa chỉ sẽ tương xứng với chất lượng và kết quả của khách hàng nhận về. Do đó, đừng ham nâng ngực giá rẻ, cũng đừng thực hiện ở những nơi kém chất lượng nếu không muốn xuất hiện những biến chứng xấu ảnh hưởng đến sức khỏe.

>>>>> NGUỒN: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Tin đăng cùng chuyên mục