Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Kinh nghiệm lựa chọn thuoc shisha

Thông tin mua bán
Mã tin
V392136
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2020
Hết hạn
24/09/2021
Xem :
154
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trinh ba chien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bình shisha đang là một thú vui được nhiều bạn trẻ ưa chuộng  và yêu thích. Những cuộc vui chơi với bạn bè, người thân, điếu thuốc shisha không chỉ mang đến sự sảng khoái mà còn thắt chặt tình cảm, tình nghĩa anh em, bạn bè.

Shisha có bao nhiêu hương vị ?

Nói về hương vị của shisha mỗi bình hút shisha là độc nhất và hương vị này không phụ thuộc và bình hút shisha mà phụ thuộc vào thuốc shisha thuộc loại nào có nhiều hương vị shisha nhưng được anh em việt nam đón nhận nhiều nhất là vị bạc hà và vị táo, và các hương vị độc lạ khác….

Cách sử dụng shisha đúng cách? 

Shisha sử dụng khá đơn giản ,mỗi lần hút shisha bạn chỉ cần chuẩn bị đủ hai thứ sau đây ,thứ nhất là bình shisha  hút loại bình shisha này thường được làm bằng thủy tinh ,đáy bình shisha có chứa một ít nước để khói shisha từ trên kệ đốt (nới chứa thuốc shisha) đi xuống và khi đi qua đây khói shisha sẽ được làm mát và gây cảm giác ngon… bình shisha hiện nay trên thị trường có nhiều loại và nhiều kích cỡ khác nhau bạn có thể xem tại các danh mục bên trái trên cùng của website để chọn cho mình một loại bình shisha mình ưa thích nhất.

>> đọc thêm Ban Shisha 

 

Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến sự thích thú khi hút shisha 

 

1. Kỹ thuật pha chế shisha 

Để có một bình shisha cao cấp chất lượng, thơm và đượm khói thì yếu tố kỹ thuật pha chế chiếm đến 70%, còn lại chủ yếu phụ thuộc nhiều đến chất liệu của bình hút shisha. Do đó lựa chọn một bình hút shisha đượm khói, chất lượng là một yêu cầu cơ bản dành cho việc thưởng thức shisha hiệu quả. Dưới đây là những kinh nghiệm lựa chọn bình shisha chất lượng, hiệu quả:

2. Chén đựng thuốc

Vật liệu được sử dụng để làm chén đựng thuốc phải bằng sứ hoặc bằng gốm. Đây là nơi đựng thuốc ít hay nhiều phụ thuộc vào dung tích của lòng chén. Chén nào đựng được nhiều thuốc hơn thì khói sẽ đậm và hút được lâu hơn. Do đó khi lựa chọn bình shisha quý khách hàng cần chú ý và quan tâm đến dung tích, độ nông và sâu của chén đựng thuốc. Hiện nay trên thị trường có hai loại chén cơ bản là chén gốm và chén núm. Tùy theo nhu cầu cũng như mục đích sử dụng quý khách hàng có thể lựa chọn các loại bình có chén và núm sao cho phù hợp.

3. Đế bình trên đế đựng nước

Đây là nơi khói được qua nước và được tích trữ khói, một số loại bình shisha phổ biến hiện nay thì khoảng trống tính từ trên ống sắt xuống 2cm đến miệng bình là nơi lưu trữ khói. Dung tích cũng như chiều cao càng lớn thì lượng khói được tích càng nhiều trong quá trình sử dụng.

4. Ống lọc nước:

Đây là phần ống dẫn thẳng từ ống trục dọc đến phần thân dẫn khói lọt xuống để bình đã đổ đầy nước. Lựa chọn ống lọc quý khách hàng chú ý ống lọc càng to thì dẫn khói cành nhanh, khó càng đượm.

5. Dây hút shisha 

Nên chọn loại dây có ống to, hơi hút khỏe, thông thoáng và sẽ tạo được lực hút tốt và kéo khói từ thuốc xuống bình được nhanh và liên tục hơn.

 

Ngoài ra khi lựa chọn bình hút shisha quý khách hàng cũng cần chú ý đến địa chỉ cung cấp cũng như giá thành của các sản phẩm để làm sao lựa chọn cho mình một bình shisha chất lượng có giá thành tốt nhất trên thị trường.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Địa chỉ: 27 Nguyễn Khắc Nhu - Ba Đình - Hà Nội

Hotline: 0376 888 666

Email: shisha3mien@gmail.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục