Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Kinh nghiệm trẻ hóa vùng kín tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V245149
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2019
Hết hạn
14/01/2020
Xem :
119
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tmv ngô mộng hùng
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 truong dinh
Nội dung chi tiết

Theo thời gian, không chỉ có làn da, vóc dáng của chị em bị lão hóa, “xuống cấp” mà vùng kín cũng bị tác động nhiều bởi quá trình sinh đẻ, nuôi con và hoạt động tình dục. vùng kín bị giãn rộng, mất tính đàn hồi, vùng kín bị nhăn nheo, thâm xỉn khiến cho Eva mất tự tin, ảnh hưởng tới đời sống sinh lí vợ chồng là những điều Eva phải đối mặt. Giả dụ bạn cũng đang lo ngại về vấn đề này thì bài viết dưới đây sẽ tiết lộ ngay những kinh nghiệm trẻ hóa vùng kín hiệu quả giúp chị em lấy lại sự tự tin.
 

==>>> khuyến mãi lên đến 50% với dịch vụ Trẻ hóa vùng kín Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng <<===


ngomonghung.gallery/wp-content/uploads/Bai-khuyen-mai-vung-kin/banner-2.gif



Để thêm tự tin, nóng bỏng và hâm hot tình cảm vợ chồng, những kinh nghiệm trẻ hoá vùng kín dưới đây chính là điều mỗi chị em nữ giới chúng ta nên thực hiện.

Trẻ hóa vùng kín với bài tập Kegel
Theo lời khuyên của các chuyên gia, kinh nghiệm trẻ hóa vùng kín này chỉ thích hợp đối với các trường hợp vùng kín giãn rộng chứ không thể giải quyết được tình trạng thâm xỉn, không thể khiến cho “cô bé” hồng hào lên được. Kegel bao gồm hệ thống bài tập hơi phong phú với nhiều cấp độ khác nhau nên không gây nhàm chán cho người tập luyện. Hiệu quả của giải pháp này chính là nhờ vào sự vận động của các cơ âm hộ, giúp chúng săn chắc và co thắt lại, khắc phục hiện trạng bị giãn rộng.

Các bí quyết làm bài tập Kegel:
+ Rửa sạch tay rồi luồng ngón tay vào trong vùng kín, làm ép các cơ cơ thắt lại rồi thả ra. Lặp lại các thao tác trên nhiều lần trong ngày và kiên trì thực hiện để đem lại hiệu quả tốt nhất.

+ Luyện tập với các cơ vùng kín bằng cách co thắt vùng kín rồi đếm đến năm, thực hiện trong ba lần liên tiếp, sau mỗi lần lại tăng độ co thắt.

+ làm co các cơ vùng kín rồi buông lỏng giống như lúc bạn đang đi tiểu rồi nín giữa chừng. Lặp lại các động tác này nhiều lần trong ngày, phối hợp với hít thở đều và sâu, 1 thời gian bạn sẽ thấy vùng kín của mình trở nên săn chắc hơn.

Xem thêm bài viết : làm hồng vùng kín ở đâu hiệu quả nhất

Phẫu thuật tầng sinh môn
Đây là kinh nghiệm phẫu thuật thu nhỏ môi to, môi bé, cắt bỏ các phần da thừa, tạo hình cho vùng vùng kín từ đó cải thiện tính thẩm mĩ và chức năng sinh lý của vùng kín.

tuy nhiên, việc phẫu thuật này đòi hỏi chính xác tới từng chi tiết. Nếu như các chị em muốn trẻ hoá vùng kín bằng kinh nghiệm này thì cần tìm tới các bs chuyên khoa có thương hiệu hay các cơ sở vật chất phẫu thuật uy tín, có toàn bộ hạ tầng cũng như các trang trang bị y tế cần phải có để tránh hiện trạng viêm nhiễm hoặc những hậu quả không mong muốn.

Trẻ hóa vùng kín bằng kỹ thuật Laser
Phương pháp này được vận dụng bởi kỹ thuật hiện đại, không phẫu thuật, tương đối mau chóng và hiệu quả. Chỉ cần làm trong 20 phút, không cần cắt vá, không chảy máu, không đau mà thông qua các hiệu ứng quang nhiệt để tổng hợp kích thích collagen, làm co rút hai bên thành vùng kín từ bên trong, giúp cải thiện rõ rệt đa số cấu trúc nói chung vùng kín. Tuy nhiên, kinh nghiệm này còn đem đến cho “cô bé” của bạn sự trắng hông mịn màng như thưở ban đầu, ngăn chặn các vết nhăn và cải thiện trạng thái khô ráp. Tuy nhiên, nhược điểm của kinh nghiệm này là chi phí cao và chẳng hề ai cũng thích hợp vì vùng kín là vùng da rất nhạy cảm.

Xem thêm chi tiết bài viết : kinh nghiệm trẻ hóa vùng kín hiệu quả tại nhà

Tin đăng cùng chuyên mục