Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Kinh nghiệm xử lý các mùi khai trong gian phòng được thơm tho

Thông tin mua bán
Mã tin
V280914
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
09/07/2019
Hết hạn
01/07/2020
Xem :
148
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Nguyễn
Điện thoại
0972345356
Địa chỉ
46/12/28 Tân Hòa 2, P. Hiệp Phú, Q. 9, Tp. Hồ Chi Minh, Việt Nam
Nội dung chi tiết


Khi phát hiện vị trí vùng nước đái trong phòng do trẻ tè dầm, hay chó mèo tè bậy bạn cần xử lý càng sớm càng tốt để đỡ tốn công và tránh sự phát triển của vi khuẩn có hại. Tuy nhiên, vết ố vàng của nước tiểu sẽ đơn giản gột rửa hơn. Ngay lúc phát hiện trẻ tè dầm, hay chó mèo tè bậy bạn nên sử dụng khăn thấm bớt nước và sử dụng chân giẫm mạnh lau đi lau lại để thấm hết nước giải vào khăn.


>>> Địa chỉ vệ sinh cho nhà xưởng tại HCM: https://tktfactory.com/ve-sinh-nha-xuong-tphcm/

 

Bí kíp khử mùi nước tiểu bằng kem đánh răng


Kem đánh răng là một chất tẩy sạch răng dạng hỗn hợp nhão hay gel được sử dụng với bàn chải đánh răng như một phụ kiện để tẩy sạch, duy trì thẩm mỹ và sức khoẻ của răng. Kem đánh răng sử dụng để xúc tiến lau sạch răng miệng: được sử dụng làm chất mài mòn để đào thải mảng bám răng và thức ăn khỏi răng.

 

Kết quả hình ảnh cho Cách khử mùi nước tiểu nhà ở bằng kem đánh răng

 

Không quá lạ lúc cách vệ sinh nhà xưởng sử dụng kem đánh răng là 1 trong Những Bí kíp khử mùi khai của nước giải đúng ko nào.

 

Sau đây là Các bước thực hiện:

 

Bước 1: Trước tiên bạn phải lau khô vết nước giải bằng dẻ đã.


Bước 2: Lấy kem đánh răng bôi lên vị trí vết ố của nước tiểu.


Bước 3: Lấy nhíp đánh răng chà cho sạch vế ố, rồi lấy khăn (dẻ sạch) ẩm để lau lại rất nhiều lần cho đến lúc sạch hoàn toàn kem đánh răng.

 

Với mùi hương dễ chịu, và tác dụng tẩy vết ố cùng với khả năng kháng khuẩn, chắc chắn bạn sẽ khử sạch hoàn toàn mùi khai của nước đái khó chịu kia.

 

Khử mùi khai bằng côn y tế


Cồn dưới nhiều dạng khác nhau, có thể được sử dụng trong y tế với vai trò như một chất vô trùng, chất tẩy uế và để giải độc. Chúng có thể bôi lên da để tiệt trùng trước lúc tiêm và trước lúc giải phẫu. Cồn có thể được dùng để diệt trùng cả da của bệnh nhân và tay của Các nhà coi sóc sức khỏe.

 

Chất này cũng có thể được dùng để lau sạch Các khu vực khác. Và điều xuất sắc hơn nữa là nó có thể khử hoàn toàn mùi khai trong phòng của bạn.

 

Thực hiện: Đơn hơn với Mẹo khử mùi bằng backing soda và giấm ở trên, bạn chỉ việc lấy khăn lau cho khô nước đái rồi lấy cồn đổ lên vị trí nước giải rồi lấy dẻ lau đi lau lại là sạch.

 

Còn đối với vết nước giải lâu ngày bạn chịu thương chịu khó thực hành thao tác cực nhiều lần để tẩy vết ố do nước tiểu lâu ngày tạo ra và đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Phấn rôm em bé


Phấn rôm em bé ngày nay có rất nhiều dòng trên thị phần, với điểm mạnh vượt trộ về làm đẹp cũng như khử mùi, vệ sinh nên phấn rôm chẳng còn xa lạ với ai nữa. Bạn chỉ cần ra tiệm tạp hóa sắp nhà là với thể tìm cho mình một lo phấn rôm rồi.

 

Hình ảnh có liên quan

Bạn có thể dùng phấn rôm thơm mịn dành cho con nhỏ để khử mùi khai nước tiểu rất hiệu quả. Đơn giản với việc bạn chỉ cần lấy khăn lau khô nước đái rồi rắc bột phấn rôm lên vị trí đấy, lấy khăn lau là sạch. Với tính năng khử mùi triệt để cộng với mùi hương dễ chịu của phấn rôm đảm bảo mùi khai sẽ tự động biến mất.

 

>>>> Xem các thông tin về dịch vụ vệ sinh tại Trang chủ tại TKT Factory

 

Tin đăng cùng chuyên mục