Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Làm phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Thông tin mua bán
Mã tin
V556445
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/07/2023
Hết hạn
30/07/2024
Xem :
109
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Bệnh viện ơi, bên bệnh viện phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu vậy? Dì em đang muốn đi nâng ngực nội soi nên có nhờ em hỏi giá cả bên bệnh viện dùm nè. Tại dì em ở tận dưới quê lên sài gòn nâng ngực nội soi lận. Dì muốn biết rõ giá cả trước rồi mới sắp xếp lên sài gòn nâng ngực cho đỡ mất công đi lại đó mà. Em nghe dì nói là dì tính nâng ngực luôn trong tháng này nè. Nên bên bệnh viện tháng này mà có thêm ưu đãi gì mới thì tư vấn cho dì em luôn nha. Dì em có mấy bà bạn cũng thích làm đẹp lắm. Lần này mà bên bệnh viện tư vấn nhiệt tình, nâng ngực đẹp là dì sẽ giới thiệu bạn bè tới làm nữa đó. Bệnh viện nhớ chăm sóc tốt cho dì em nha. Tháng này em hơi bận nên chắc không có đi cùng với dì được rồi, chứ bình thường dì lên sài gòn làm đẹp là em hay đi chung với dì lắm. Lần này em tin tưởng lắm mới giao dì cho bệnh viện đó nha, bệnh viện đừng làm em thất vọng đó. (Khả Hân - Bình Tân)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Khả Hân,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu, hiện nay các dịch vụ thẩm mỹ ở Bệnh viện, bao gồm cả nâng ngực nội soi đều đang được áp dụng mức giá hợp lý và phải chăng. Cụ thể, dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu dì của chị thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có cơ hội nhận được thêm ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu đồng giá gốc sẽ đặc biệt giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng. Với mức ưu đãi này của Bệnh viện, dì của chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Có điều, số lượng suất ưu đãi Bệnh viện dành cho chương trình lần này là giới hạn. Và hiện số suất trống chưa có chủ nhân cũng chỉ còn lại vài suất. Do đó, nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi, thì chị nên đăng ký giữ suất cho dì chị ngay bây giờ bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó dì của chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị cũng có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho dì của chị trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: có ai nâng ngực nội soi chưa

Tìm hiểu thêm thông tin về: bảng giá nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục