Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

MÁY PHA CÀ PHÊ GIA ĐÌNH NÀO TỐT? MỘT SỐ MÁY PHA CÀ PHÊ GIÁ RẺ

Thông tin mua bán
Mã tin
V428305
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2021
Hết hạn
31/10/2021
Xem :
126
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Gia Lộc » Hải Dương
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Thị Phương Thảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay nhu cầu mua và sử dụng máy pha cà phê tại nhà của nhiều gia đình Việt đang trở nên rất phổ biến. Vì chính sự tiện lơi, nhỏ gọn là một trong những ưu điểm tiện dụng để cho gia đình bạn có thể có những ly cà phê nguyên chất.

Nếu bạn chưa tham khảo được hay chưa biết lựa chọn máy pha cà phê nào cho gia đình của mình, thì có lẽ bài viết sau đây sẽ rất hữu ích đối với chính bạn. Nào! Hãy cùng Home Coffee tìm hiểu 1 số máy pha cà phê gia đình nhỏ gọn, tiện lợi và 1 số máy pha cà phê giá rẻ dành cho gia đình nhé!

MỘT SỐ LOẠI MÁY PHA CÀ PHÊ NHỎ GỌN, ĐEM ĐẾN SỰ TIỆN LỢI DỄ SỬ DỤNG TRONG GIA ĐÌNH :

Máy pha cà phê chất lượng, công nghệ? Giá rẻ phải chăng? Bạn đang không biết nên chọn loại máy pha nào cho phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình mình? Nếu để phục vụ cho gia đình thì được chọn lựa nhiều nhất chính là máy pha cà phê espresso tự động, hay máy pha cà phê tay cầm, máy pha cà phê tự dộng. Tất nhiên mỗi loại máy sẽ có những công dụng khác nhau và sẽ phù hợp với yêu cầu, sở thích của người mua, người sử dụng.

1. MÁY PHA CÀ PHÊ ESPRESSO CẦM TAY – MINIPRESSO GR WACACO:

Nói đến sự tiện lợi. thiết kế nhỏ gọn và chất lượng của từng giọt cà phê luôn đảm bảo 100% thì đầu tiên phải nhắc đến loại máy pha ESPRESSO cầm tay. Loại máy này hiện nay đang rất phổ biến và trở nên thân thuộc với giới trẻ cũng như một số hộ gia đình, thậm chí còn trở nên dụng cụ không thể thiếu cho mỗi buổi sáng của họ.

máy pha cà phê tay cầmMáy pha cà phê

Máy pha cà phê ESPRESSO CẦM TAY – MINIPRESSO GR WACACO với thiết kế nhỏ gọn, thông minh đã có mặt và rất thịnh hành trên thị trường Việt Nam và có gia 1.500.000.VND đến 2.000.000.VND khá phù hợp với nhu cầu sử dụng máy pha cho gia đình hay các nhân.

Với espresso tay cầm thì tách cà phê của bạn sẽ được chiết xuất hoàn hảo. Cùng với sự tiện gọn, trọng lực nhẹ và cầm tay. Những đặc điểm này giúp bạn có được sự linh hoạt hơn trong sử dụng bất cứ loại cà phê bột nào, cũng đều giữ được hương vị, hương thơm của từng tách cà phê của bạn

Với Minipresso bạn có thể làm tách espresso với chiết xuất hoàn hảo. Tích hợp tiện gọn và trọng lượng cực nhẹ, bạn có thể linh hoạt sử dụng bất cứ loại cà phê bột sạch nào bạn có để có hương vị tươi mới và thơm lừng cho tách cà phê của bạn.

2.MÁY PHA CÀ PHÊ ESPRESSO TIROSS TS621:

Những ai là tín đồ của những tách cà phê, thì chắc hẳn luôn muốn sở hữu một chiếc máy pha xin xò, nhưng giá rẻ tại nhà, để phục vụ cho nhu cầu của minh. Máy pha Espresso Tiross với thiết kế nhỏ gọn những không thiếu sự sang trạng và đặc biệt là giá rẻ phù hợp với thu nhập của mỗi người, cũng phù hợp với sử dụng dành cho gia đình.

máy pha cà phê

  • Máy pha Espresso Tiross TS621 có chế độ đánh bọt, có thể giúp bạn pha cappucino với hương vị thơm ngon và phong cách Italia.
  • Thiết kế sang trọng với chỉ 2 màu chủ đạo là đen và bạc, phù với với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn.
  • Máy có màng lưới lọc bằng inox nên sẽ dễ dàng hơn với bạn trang việc vệ sinh máy mà không cần phải thay màn lọc sau mỗi lần dùng, trang bị chống nhỏ giọt để giữ vệ sinh cho máy khi lấy ly cà phê ra trong quá trình pha.
  • Máy có thể pha với công xuất 1- 5 ly trong mỗi lần sử dụng, thật tiện lợi nếu có 1 chiếc máy này trong gia đình.
  • Máy pha Espresso Tiross giá trên thị trường hiện nay giao động từ 1.000.000.VND đến 1.500.000.VND, mức giá phải chăng cho chiếc máy pha sang trọng, nhỏ gọn này, rất phù hợp với gia đình của bạn.

3. MÁY PHA CÀ PHÊ VIÊN NÉN PROCAFFE TC01:

Máy pha viên nén Procaffe TC01 với kích thước nhỏ nhất nhì trên thế giới, nhưng lại sở hữu tính năng công nghệ nổi bật. Đã bắt kịp xu hướng cà phê viên nén, Máy Procaffe công xuất mạnh mẽ, giao diện thời thượng với thiết kế thanh lịch, đi kèm là mức giá cực kì phải chăng, phù hợp với không gian trong gia đình.

Máy Procaffe TC01 là một máy pha viến nén với thiết kế nhỏ gọn và thời thượng nhất trên thế giới. Được tích hợp nhiều công nghệ cao. Hệ thống đun nước độc đáo và gia tăng nhiệt nhanh, chiết xuất một tách cà phê chỉ trong vòng từ 15 – 30 giây.

Mức giá của chiếc máy pha cà phê viên nén Procaffe giao động từ 2.000.000.VND đến 4.000.000.VND, một mức giá khá rả cho chiếc máy pha viên nén công nghệ cao hàng đầu trên thế giới.

Bài viết trên là một số thông tin về máy pha cà phê tốt và giá rẻ phù hợp dành cho gia đình, những thông tin đó cũng là lí do bạn nên sở hữu một chiếc máy pha cà phê tại nhà. Nếu bạn đã sở hữu được máy pha, nhưng chưa tìm thấy được sản phẩm cà phê bột nguyên chất ưng ý thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY để có được sản phẩm cà phê bột nguyên chất và  chất lượng đảm bảo 100% an toàn được chứng nhận từ Cục An Toàn Thực Phẩm.

Tác giả: T.X.S

Tin đăng cùng chuyên mục