Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Mâm trần PU trang trí không gian nội thất

Thông tin mua bán
Mã tin
V281279
Giá
800.000 VNĐ
Ngày đăng
11/07/2019
Hết hạn
29/08/2019
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Quang
Điện thoại
0975683238
Địa chỉ
Phan Bá Vành
Nội dung chi tiết

Là một trong những dòng sản phẩm hàng đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất. mâm trần Pu mang tới một vẻ đẹp hoàn hảo hơn, sang trọng và cuốn hút hơn. Những đặc điểm của mâm trần PU đó chính là độ sắc nét, vẻ đẹp lộng lẫy bởi những đường nét hoa văn sang trọng.

Vì sao nên mua mâm trần PU trang trí?

Hiện nay có rất nhiều chất liệu trang trí không gian nội thất khác nhau như nhựa, gỗ, thạch cao… Tuy nhiên vượt trội và được sử dụng nhiều nhất vẫn là chất liệu nhựa PU. Với đặc điểm sang trọng, cuốn hút thì chất liệu nhựa này mang tới vẻ đẹp lộng lẫy hơn, sang trọng và đẳng cấp hơn.

Những ưu điểm khi sử dụng mâm trần PU

Là một trong những dòng sản phẩm trang trí nội thất sang trọng, đẹp nhưng ít người am hiểu rõ về những loại vật liệu này.  Ưu điểm của chúng đó là khả năng chống thấm, chống ẩm mốc vô cùng hiệu quả. Mâm trần Pu không thấm nước, không mối mọt cũng không cong vênh. Trước sự ảnh hưởng của nhiệt độ thì loại mâm trần này vẫn đảm bảo được vẻ đẹp ấn tượng.

>> https://chophaochi.vn/tin-tuc/bao-gia-phao-chi-nhua-trang-tri.html

Với nhiều người, mâm trần trang trí trước đây chỉ là thạch cao như do chất liệu thạch cao hút ẩm, dễ mục nát nên làm cho không gian trở nên kém hiệu quả hơn. Nếu sử dụng chất liệu mới này có thể kéo dài tuổi thọ lên 30  năm.

Giá thành rẻ và phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt Nam cũng là một trong những ưu điểm mà sản phẩm này có được.

Sự đa dạng mẫu mã, nhiều chủng loại cho một không gian đẳng cấp hơn, ấn tượng hơn. Nhiều không gian như biệt thự, khách sạn, nhà hàng sử dụng loại sản phẩm này đều mang tới vẻ đẹp hoàn hảo, ấn tượng.

Đơn vị thi công mâm trần PU uy tín

Mâm trần Pu đẹp nhưng thi công cần phải chuẩn mới đảm bảo được vẻ đẹp hoàn hảo, ấn tượng. Để thi công phào chỉ Pu chất lượng, đẹp mắt và sang trọng thì bạn cần phải chọn lựa được một đơn vị uy tín.

Tống Linh được coi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm phào chỉ PU cao cấp, chính hãng.  Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm trong việc thi công phào chỉ. Với nhiều kinh nghiệm thì tất cả những công trình lớn nhỏ, đều được thi công một cách sang trọng, cuốn hút và ấn tượng nhất.

Có thể kể tới là các công trình như khách sạn, nhà hàng, biệt thự, khu trung tâm nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất đều có thể được dùng phào chỉ PU trang trí.

Tin đăng cùng chuyên mục