Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Mẫu bàn thờ treo tường đẹp hiện đại với mức giá siêu tiết kiệm

Thông tin mua bán
Mã tin
V410177
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
26/12/2020
Hết hạn
31/03/2021
Xem :
117
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Bàn thờ treo tường đang dần là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình Việt. Đây chính là nơi để tưởng nhớ những người đã mất trong gia đình, chính vì vậy đây phải luôn là nơi trang nghiêm nhất trong căn nhà. Người Việt Nam luôn có truyền thống là thờ cúng và tưởng nhớ đến những người đã mất trong mỗi căn nhà của mình.

                   

Cùng tham khảo các mẫu đã và đang được ưa chuộng.

Với phong cách hiện đại làm bằng gỗ tự nhiên, được giảm bớt những đường nét chạm trổ của bàn thờ treo đẹp theo phong cách cổ điển truyền thống, thêm vào đó là những yếu tố hiện đại trong thiết kế kiểu dáng để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

                   

Trong mỗi gia đình, đây vẫn luôn là nơi thiêng liêng, tôn kính nhất. Vì thế khi chọn mua hay bố trí nội thất thì gia chủ không chỉ cần phải quan tâm đến phong thủy của hướng nhà mà còn cần để tâm đến việc bài trí, sắp xếp nội thất của căn nhà đặc biệt là vị trí nơi thờ cúng có vai trò vô cùng quan trọng. 

                   

Chúng có ưu điểm như thế nào khi sử dụng?

Được thiết kế hiện đại và thông minh giúp cho gia chủ tiết kiệm tối đa không gian sống mà vẫn lưu giữ được truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc. Không chỉ có vậy, chúng còn mang tính thẩm mỹ cao góp phần làm tăng sự uy nghiêm mà ấm cúng gắn kết mọi thành viên trong gia đình.

                   

Vì được chọn treo trên cao, chính vì vậy mà những loại gỗ được lựa chọn để làm ra sản phẩm cũng phải đáp ứng được các tiêu chí như: nhẹ, ít cong vênh và có mùi thơm dịu nhẹ. Bởi vì dùng các loại gỗ nhẹ, ít cong vênh thì khi treo trên cao sẽ đảm bảo giữ được trọng lượng và an toàn với người sử dụng.

                   

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.



 

 Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



 

Tin đăng cùng chuyên mục