Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Mẫu thiết kế nhà đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V132598
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2018
Hết hạn
17/01/2019
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bietthudep
Điện thoại
0909465888
Địa chỉ
130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết

MẪU THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP

BIMVINA luôn tự hào là công ty xây dựng uy tín và chuyên nghiệp trong nhiều năm qua. Chúng tôi luôn tỉ mỉ cẩn trọng trong quá trình tạo ra những MẪU THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP.  Với đội ngũ kiến trúc sư và chuyên viên thiết kế tận tình nhiều kinh nghiệm tin chắc sẽ làm khách hàng hài lòng. Mong muốn mang đến cho khách hàng những mẫu mã nhà đẹp phù hợp với túi tiền.

mau-thiet-ke-nha-dep (2)

MẪU THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP là một ngôi nhà hoàn hảo toàn diện về mọi mặt. Đảm bảo tất cả mọi thứ về mặt phong thủy, thẩm mỹ cũng như độ bền theo thời gian. Đồng thời phải đảm bảo các công năng phục vụ cho chủ nhân ngôi nhà. Quá trình tạo dựng ý tưởng tạo nên tác phẩm kiến trúc nhà phốđẹp luôn được các kiến trúc sư đề cao. Giúp gia chủ có cái nhìn trực quan hơn về căn nhà của mình.

mau-thiet-ke-nha-dep (3)

Trong các hình thức xây dựng MẪU THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP, thiết kế nhà phố gặp nhiều khó khăn. Diện tích nhỏ hẹp, lồi lõm thiếu ánh sáng cũng đặt ra nhiều vấn đề cần giải quyết. Vì thế việc xây dựng nhà thật không hề giản đơn. Phải có sự cân bằng phối hợp nhiều yếu tố với nhau. Có như thế mới tạo nên một mẫu thiết kế nhà hoàn chỉnh, tạo thành tổng thể hài hòa. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng một cảm giác nhẹ nhàng nhưng hiện đại và sang trọng.

mau-thiet-ke-nha-dep (4)

Thông thường các MẪU THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP thường được sử dụng các gam màu nhẹ sáng mộc mạc đơn giản. Mang đến cho bạn sự gần gũi thoải mái dễ chịu. Thiết kế nội thất trong nhà cần có sự khác biệt độc đáo. Dưới đôi bàn tay đầy sáng tạo và kinh nghiệm những kiến trúc sư sẽ tạo cho gia đình một không gian đẹp tiện nghi. Tin chắc khi bạn đặt chân vào ngôi nhà sẽ là sự mới mẻ tuyệt vời.

mau-thiet-ke-nha-dep (5)

Một ngôi nhà đẹp cũng như việc tìm kiếm một MẪU THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP là mơ ước của nhiều gia đình. BIMVINA sẽ mang đến cho gia đình bạn một mái nhà xinh như mơ ước. Vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty để được hướng dẫn tư vấn chu đáo nhiệt tình nhất.

MẪU THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP

mau-thiet-ke-nha-dep (6)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

Địa chỉ: 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú An Khánh, Quận 2, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

MST: 0314072291

Gmail: Ctybim@gmail.com

Website: www.bimvina.com

Hotline: 0909 465 888

Xem thêm: http://bimvina.com/mau-thiet-ke-nha-dep.html

Tin đăng cùng chuyên mục