Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Mẫu vách ngăn CNC phòng thờ đẹp với thiết kế hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V409682
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
23/12/2020
Hết hạn
31/03/2021
Xem :
91
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Vách ngăn phòng thờ là không gian tâm linh không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Không chỉ giúp cho không gian cúng được riêng tư, sang trọng và hiện đại mà còn trợ giúp gia chủ phát tài phát lộc. Đây là một trong những đồ nội thất có thể nói là không thể thiếu trong không gian nội thất. 

                 

Cùng tham khảo một số mẫu sau đây nhé!

Thường được ứng dụng để chia phòng đặc biệt là phòng thờ. Đối với những không gian nhỏ hẹp như những căn hộ chung cư thì đây là phương án tối ưu giúp bạn có một không gian riêng biệt và trang trọng để cúng kiếng mà vẫn không khiến cho căn hộ bị tù túng hay hạn hẹp về diện tích.

                 

Mặc khác, chúng được ứng dụng khá nhiều giúp tôn nên vẻ trang nghiêm và tâm linh cho khu vực này. Vì phòng thờ là khu vực trang trọng nhất trong ngôi nhà và cũng là nơi gần gũi nhất với đời sống tâm linh của mỗi gia đình. Vì vậy việc có một không gian cúng riêng biệt rất quan trọng.

                 

Vì sao chúng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay?

Sử dụng chất liệu bền bỉ, giúp tiết kiệm, có độ bền cao, giá thành vừa phải, thân thiện với môi trường xung quanh. Chính vì vậy, chúng có thể chịu được các tác nhân của môi trường như mưa, gió, … mà vẫn giữ được độ bền của sản phẩm.

                 

Chúng dễ dàng phối hợp với các món đồ nội thất khác trong nhà: Vách ngăn CNC có thể gia công thành các hình dáng khác nhau, cũng như có thể khoác lên mình nhiều màu sắc khác nhau, chính vì vậy bạn sẽ rất dễ dàng trong việc phối hợp với những đồ nội thất khác trong nhà.

                 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.

 

 

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com


 

Tin đăng cùng chuyên mục